Có cha là một tỷ phú sở hữu câu lạc bộ bóng đá Chelsea cùng 4 siêu du thuyền và 10 lâu dài rộng lớn trên khắp thế giới, Anna Abramovich có nhiều ngân khoản mua sắm những thứ xa xỉ nhất.

TIN BÀI KHÁC:

Anna Abramovich


Thực tế, cô có thể chọn bất kỳ ngôi nhà nào trong bộ sưu tập cơ ngơi của cha mình.

Nhưng thay vào đó, thiếu nữ 19 tuổi này lại chọn để bắt đầu cuộc sống tự lập ở ngôi nhà khiêm tốn hơn nhiều - một ngôi nhà ở nông thôn có trại ngựa mà những người giữ trẻ của gia đình cô sống một thời. 

Anna mới đây đã trở về sống với mẹ Irina sau khi chia tay luật sư Nikolai Lazarev. Cô đang lặng lẽ tân trang lại căn nhà 3 giường ngủ gần nhà của gia đình ở Belgravia.

Trong khi đó, cha cô hiện đang ở Chelsea trong khi ông biến 9 căn hộ Knightsbridge thành một ngôi nhà nguy nga tráng lệ để sống chung với người tình Dasha Zhukova.

Có giá 4 triệu Bảng, nhà của Anna là một phần nhỏ trong số các tài sản kếch xù của cha cô. Đây là một món qua từ cha mẹ cô - họ cùng sở hữu cơ ngơi này dù li dị năm 2007 sau 15 năm chung sống - sau khi Anna tốt nghiệp trường Godolphin & Latymer ở tây London.

Anna quyết định biến căn nhà mới thành của riêng mình bằng cách tân trang lại từ nóc tới móng. "Đó là thiên đường nhỏ của tôi. Tôi cảm thấy trưởng thành hơn và tôi đang nóng lòng muốn chiêu đãi bạn bè tại căn nhà của chính mình", Anna nói. "Nó nhỏ và ấm cúng, tôi thích nó chính vì thế". 

"Mẹ và các chị tôi ở ngay gần đây, nhưng họ không có chìa khóa. Tôi luôn muốn gần gũi gia đình mình và tôi không muốn sống xa họ quá 20 phút".

Luôn được tháp tùng bởi các vệ sĩ, Anna muốn tiến thêm một bước nữa tới cuộc sống tự lập - bằng cách tự thanh toán các buổi học lái của mình. 

Thanh Hảo (Theo The Sun)