Hai mẹ con Lê Giang – Lê Lộc chia sẻ về khoảng thời gian xảy ra nhiều mẫu thuẫn:

 

Cùng xuất hiện trong tập 28 của chương trình Sức sống thanh xuân, hai mẹ con Lê Giang và Lê Lộc được dịp chia sẻ những khúc mắc, cũng như tâm tư, tình cảm dành cho nhau.

Lê Lộc thoải mái kể lại những câu chuyện của hai mẹ con: “Ngày trước khi mẹ từ Úc trở về hai mẹ con Lộc rất khắc khẩu, mẹ không hiểu Lộc. Nói chuyện chưa đến ba câu là hai mẹ con cãi nhau. Lúc nhỏ không ở cạnh mẹ nên Lộc luôn có ý nghĩ mẹ không nuôi Lộc ngày nào mẹ không có tư cách dạy bảo Lộc”.

Lê Lộc cho biết, sau này cô mới cảm thấy có lỗi và nhận ra mẹ luôn muốn tốt cho cô. Cô cũng thừa nhận lúc đó bản thân còn trẻ nên bốc đồng và thiếu suy nghĩ. Sau khi lắng nghe chia sẻ của con gái, nghệ sĩ Lê Giang cũng thổ lộ: “Những điều đó mẹ điều muốn tốt cho con nhưng vì không ở gần con nhiều nên mẹ không biết nên thể hiện tình cảm như thế nào với con”.

{keywords}
Hai mẹ con Lê Giang và Lê Lộc từng nhiều lần khắc khẩu vì bất đồng quan điểm.

Lê Lộc chia sẻ thêm rằng những ngày đầu nghệ sĩ Lê Giang trở về Việt Nam, hai mẹ con nhiều lần xảy ra mẫu thuẫn, đến mức không nhìn mặt nhau. Nữ diễn viên thừa nhận cách nói chuyện cộc cằn của mẹ làm cô sợ và áp lực. “Có lúc Lộc mong mẹ ơi đừng về nhà hãy đợi lúc con ngủ mẹ hãy về để đừng gặp mặt nhau”, Lê Lộc kể lại.

Về phần mình, nghệ sĩ Lê Giang cho biết Lê Lộc đã học cách sống tự lập từ nhỏ nên khi lớn lên, cô hầu như không tâm sự với mẹ điều gì và dần dần hai mẹ con trở nên xa cách. Nữ nghệ sĩ không quên nhắc nhở con gái mình: “Con nên nhớ mẹ là mẹ của con nên mẹ chỉ muốn cho con tốt hơn. Cho dù mẹ có sai thì con hãy cho mẹ thời gian để bình tĩnh hơn, Lộc không nên cãi tay đôi với mẹ như trước đây”.

Bản thân nữ nghệ sĩ cũng thấu hiểu cảnh con gái sống xa mẹ từ nhỏ nên cô không trách móc Lê Lộc mà học cách lắng nghe con nhiều hơn.

{keywords}
Lê Lộc cho biết hiện tại bản thân đã trưởng thành nhiều so với trước đây. Sau này, mỗi khi tranh cãi với mẹ, cô luôn cố gắng bình tĩnh hơn, biết lắng nghe và thương mẹ nhiều hơn.

Trước đó, ở câu hỏi: “Thanh xuân cứ việc sai, còn thời gian để làm lại. Theo bạn, quan điểm này đúng hay sai?”, Lê Giang cho biết: “Thời của Giang người trẻ nghĩ nên vui chơi, rồi rút kinh nghiệm sửa đổi sau những lần sai. Còn bây giờ người trẻ thường lấp liếm những cái sai của mình”.

Nữ nghệ sĩ thừa nhận hồi trẻ cô nóng tính, bốc đồng và thiếu suy nghĩ. Nhưng khi trải qua nhiều thăng trầm, Lê Giang nhìn nhận ra nhiều điểu từ sai lầm của bản thân mình và dần thay đổi tích cực hơn.

Thanh Uyên

Con gái Lê Giang luôn thấy tủi thân vì thiếu tình cảm gia đình

Con gái Lê Giang luôn thấy tủi thân vì thiếu tình cảm gia đình

 - Lê Lộc tiết lộ từ nhỏ cô đã cảm thấy tủi thân vì thiếu thốn tình cảm gia đình. Cho đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn luôn mong muốn được sống cùng bố mẹ.