Anh Thơ là một trong những nữ MC nổi bật nhất của đài truyền hình Vĩnh Long và khu vực miền Tây Nam Bộ. Nữ MC nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng dẫn chương trình lưu loát, phong cách năng động. Dù bận rộn, cô vẫn dành thời gian vun vén tổ ấm nhỏ. 

MC Anh Thơ bên con gái.

Bé Thỏ - con gái nữ MC vừa tròn 11 tuổi. Cô bé bước vào cấp 2, tiếp xúc với môi trường và bạn bè, thầy cô mới nên Anh Thơ không khỏi trăn trở. Nữ MC cho biết thời gian này cô tạm gác công việc để ưu tiên bên con. 

"Con gái rất tự giác trong việc học nên tôi yên tâm chuyện bài vở. Tuy nhiên, điều tôi lo là con sẽ bỡ ngỡ khi thích nghi với môi trường mới. Giai đoạn này các bé cũng có sự chuyển biến tâm sinh lý nên sẽ có nhiều thứ khiến phụ huynh trăn trở", MC Anh Thơ chia sẻ. Dù vậy, Anh Thơ nói cô cũng yên tâm phần nào vì bé Thỏ hiểu chuyện và rất tự lập. Con gái thậm chí động viên ngược lại mẹ hãy yên tâm vào mình và tự tin sẽ sớm thích nghi tốt ở môi trường mới. 

Ở tuổi 11, Gia Cát lớn phổng phao, thừa hưởng nhiều đường nét của mẹ. Anh Thơ hạnh phúc khi con gái ngày càng trưởng thành, sống tình cảm, biết yêu thương, chia sẻ mọi điều với gia đình. 

Anh Thơ cho biết trước nay, cô luôn dành thời gian lắng nghe và đóng vai trò tư vấn cho thiên thần nhỏ của mình hơn là sắp đặt và áp đặt con vào những điều bản thân muốn. Đặc biệt vào những cột mốc quan trọng trong hành trình lớn lên của bé, Anh Thơ càng thận trọng để con thoải mái, xem mẹ như bạn thân để chia sẻ những điều riêng tư.

Nữ MC luôn biết cách đồng hành cùng con gái trong từng chặng đường phát triển như những người bạn thân thiết.

Anh Thơ chia sẻ cô không phải tuýp người quá tham vọng để bị cuốn tất cả thời gian cho công việc. Từ khi có con, nữ MC càng biết đủ. Cô chấp nhận sự nghiệp không thăng tiến, từ bỏ những cơ hội tốt để không bỏ lỡ bất kỳ thời khắc quan trọng nào của con gái. Bởi theo Anh Thơ, chỉ cần cha mẹ bỏ lỡ một khoảnh khắc dù nhỏ của con là không có cách nào lấy lại được.

Trước đó, Anh Thơ đưa con gái đi du lịch Đà Nẵng và Hàn Quốc nhằm giúp bé có tinh thần thoải mái trước nhập học. MC cũng tranh thủ chia sẻ con về cuộc sống, cảnh thiên nhiên, giúp bé mở rộng kiến thức ngoài sách vở.