Bé Gà khá tự tin catwalk trên cây cầu gỗ dài 100 m. Sinh năm 2017 và năng động, con gái út của nữ MC nổi tiếng Diễm Quỳnh lập tức nhận được những tràng vỗ tay của khán giả khi trình diễn mở màn cho bộ sưu tập "Nắng thuỷ tinh" của NTK Guon. 

Trong bộ sưu tập "Hoàng hôn chiều thu" của NTK Anbi Princess Phan Thuần Anh ở vai trò mở màn. Với chất liệu voan nhũ bồng bềnh, lãng mạn kết hợp đính kết pha lê tinh tế tạo hiệu ứng tuyệt đẹp với gam mầu pastel ngọt ngào như hồng, xanh da trời và trắng tinh khôi. 
Hai chị em song sinh Bình An và An Bình tuy chỉ mới 9 tuổi nhưng đã là là NTK nhí triển vọng. Cả hai ra chào khán giả.
Trong bộ sưu tập “Thời gian” của, mẫu nhí Đại Phong giữ vai trò mở màn.
Vũ Ngọc Trọng Phương giữ vai trò kết màn. “Thời gian” mang đến hương sắc có chút nắng của mùa hè, màu trầm ấm cần cho mùa đông và không thể thiếu chính là gam màu đẹp tuyệt vời của mùa thu.
Với BST “Em và mùa xuân” của NTK Phương Nguyễn Silk, mẫu trẻ Nguyễn Minh Anh giữ vai trò mở cùng những thiết kế độc đáo được sử dụng chất liệu truyền thống của mình là linen tự nhiên. 
Mẫu nhí Hương Anh giữ vai trò kết màn. “Tôi chọn chất liệu này không chỉ vì sự mộc mạc vốn có rất phù hợp cho việc thêu, vẽ mà còn vì nó là chất liệu của tự nhiên với khả năng thấm hút tốt, phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Dù phát triển đến đâu đi nữa, dù qua bao năm tháng thì trở về với tự nhiên luôn là con đường duy nhất đúng đắn, như trở về nhà vậy”, nữ NTK chia sẻ.
NTK Tommy Tường Lê kết thúc ngày đầu tiên của tuần lễ thời trang với bộ sưu tập “Trí sáng tâm trong”. Bé Thỏ, con gái Xuân Lan tiếp tục xuất hiện với vai trò mở màn.
Ngọc Châu trong vai trò kết màn. “Lắng lòng lại cho thời gian ngưng đọng, trải lòng ra để mở rộng không gian. Những hình ảnh của thiên nhiên bay bổng để chúng ta cùng hòa quyện và lắng động tâm hồn với bộ sưu tập này. Vẻ đẹp tâm hồn là điều vô cùng quan trọng, vì vậy hãy học hỏi mỗi ngày, hãy bồi dưỡng bên trong để mình có một vẻ đẹp tâm hồn thật cao cả”, nam NTK bộc bạch.

Ảnh: Kiếng Cận