Tối 16/8, Phạm Trần Nguyễn Minh Anh - con gái đại gia Minh Nhựa - đăng trên trang cá nhân bức ảnh cô mặc váy cưới, đứng bên bạn trai Tâm Nguyễn và nhóm bạn thân.

Trong bức hình, ái nữ nhà Minh Nhựa mỉm cười e thẹn trong khi người yêu nhẹ nhàng hôn lên tóc cô.

'Một ngày nhớ đời củng (cùng - PV) cả team', Minh Anh viết.

Dù úp mở khá nhiều về chuyện cưới xin trong thời gian gần đây, bức hình cưới 9X đăng tải trên trang cá nhân vẫn khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Con gai Minh Nhua mac vay co dau, tinh tu ben 'chong sap cuoi' hinh anh 1

Con gái Minh Nhựa trong bộ váy cưới bên người yêu Tâm Nguyễn và bạn bè. Ảnh: Instagram NV.

Phần lớn dân mạng tỏ ra bất ngờ khi cô gái 20 tuổi cùng bạn trai chụp ảnh cưới sớm như vậy. Bên cạnh đó, nhiều người để lại bình luận chúc phúc, mong sớm được thấy hình ảnh chính thức về đám cưới của đôi trẻ.

Theo loạt ảnh check-in của Minh Anh và bạn bè, địa điểm cô chụp ảnh cưới là ở Đà Lạt. Ái nữ nhà Minh Nhựa chọn trang phục khá đơn giản, khoe vẻ ngoài trẻ trung.

Ngày 15/8, cô nàng sinh năm 1999 cũng đăng hình selfie với chú thích: "Chụp hình chuẩn bị cho một ngày quan trọng nhất trong đời". Cô cũng từng gọi Tâm Nguyễn là "chồng sắp cưới".

Trước đó, khi Minh Anh và Tâm Nguyễn mở cửa hàng thời trang chung, bố mẹ cô đã gửi tặng một lẵng hoa ghi: "Ba mẹ chúc vợ chồng con khai trương hồng phát".

Điều này khiến nhiều dân mạng đoán rằng chuyện cưới xin của đôi trẻ đã được hai bên gia đình bàn bạc và sớm lên kế hoạch.

Hiện, vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía gia đình Minh Anh và Tâm Nguyễn về địa điểm cũng như thời gian diễn ra đám cưới.

Con gai Minh Nhua mac vay co dau, tinh tu ben 'chong sap cuoi' hinh anh 2
Con gai Minh Nhua mac vay co dau, tinh tu ben 'chong sap cuoi' hinh anh 3

Minh Anh và bạn bè cập nhật nhiều ảnh hậu trường của buổi chụp ảnh cưới. Ảnh chụp màn hình.

Minh Nhựa (tên thật Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983) là con trai ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc công ty nhựa nổi tiếng ở Việt Nam.

Joyce Pham (Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999) được biết tới là con gái lớn của đại gia Minh Nhựa. Cô từng du học Mỹ, hiện kinh doanh tại Việt Nam.

Minh Anh và bạn trai Tâm Nguyễn bên nhau đến nay đã 5 năm. Đôi trẻ thường xuyên khoe ảnh diện đồ hiệu sang chảnh, đi du lịch nhiều nơi và chia sẻ ảnh chụp chung tình cảm trên mạng xã hội.

'Bạn gái tin đồn' của thiếu gia Phillip Nguyễn toàn hot girl, á hậu

'Bạn gái tin đồn' của thiếu gia Phillip Nguyễn toàn hot girl, á hậu

Cùng dính nghi án hẹn hò Phillip Nguyễn, Lin Rin, Á hậu Tú Anh hay Á hậu Hoàng My đều sở hữu nhan sắc nổi bật và sự nghiệp được quan tâm.

Theo Zing.vn