Đỗ Thị Hồng Khanh sinh năm 2004, là con gái thứ hai của NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Cô bé lần đầu được mẹ giới thiệu khi tham gia cuộc thi The Voice Kids 2013. Dù sớm dừng chân ở vòng đối đầu, Hồng Khanh để lại ấn tượng với khán giả truyền hình nhờ hình ảnh đáng yêu, tinh nghịch.

Sau cuộc thi, Hồng Khanh ít xuất hiện và tập trung cho việc học tại trường. Bẵng đi thời gian 7 năm, cô bé ngày nào giờ đã trở thành thiếu nữ, gây chú ý nhờ nhan sắc và cuộc sống đời thường của mình.

Vừa tròn 16 tuổi, Hồng Khanh cao 1m6, được xem là “bản sao hoàn hảo” của người mẹ diễn viên với đôi mắt to tròn quyến rũ, chiếc mũi thanh thoát, khuôn miệng cười duyên... cùng cốt cách nhẹ nhàng, lịch thiệp của phụ nữ Hà Thành.

Ngoài sở hữu nhan sắc vượt trội, con gái Chiều Xuân còn được xem là một tín đồ thời trang tuổi teen với phong cách được cập nhật và thay đổi đa dạng. Dễ nhận thấy, cô ưu ái thời trang đơn sắc, hơi hướng vintage cổ điển kết hợp lối trang điểm nhẹ nhàng.

Hồng Khanh bên cạnh đó cũng chăm khoe dáng trong những bộ bikini. Dù vậy, “tiểu thư” nhà Chiều Xuân luôn tham khảo ý kiến của mẹ và chị gái trước khi chia sẻ những tấm ảnh gợi cảm, bởi không muốn bị dư luận soi xét, ảnh hưởng đến bản thân và gia đình.

{keywords}
 

Hồng Khanh cũng sử dụng thường xuyên mạng xã hội. Trang Instagram cá nhân hiện có gần 60.000 người theo dõi, cô cởi mở khi chia sẻ cuộc sống cá nhân với những bức ảnh, đoạn clip ngắn. Cô nàng cũng chăm chỉ tương tác bạn bè hay cư dân mạng mỗi khi họ để lại bình luận. 

Sinh ra trong gia đình cả bố lẫn mẹ đều là tên tuổi gạo cội của nền nghệ thuật, Hồng Khanh từ nhỏ đã có cuộc sống được ví như tiểu thư. Cô nàng được đồng hành với bố mẹ trong nhiều chuyến du lịch nước ngoài sang chảnh. 16 tuổi, Hồng Khanh từng chia sẻ mẹ là hình mẫu phụ nữ để mình học hỏi và noi theo, đặc biệt là trong cuộc sống gia đình.

NSƯT Chiều Xuân từng chia sẻ chị và chồng luôn cố gắng giáo dục con theo hướng mềm mỏng, nhẹ nhàng. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên “Mẹ chồng tôi” thường xuyên đăng tải hình ảnh với con gái và thường xuyên tương tác với các con. 

Có mẹ là diễn viên nổi tiếng nhưng từ nhỏ Hồng Khanh đã sớm bộc lộ thiên hướng về âm nhạc từ bố - nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Cô nàng học nhiều thể loại nhạc cụ như: piano, guitar, ukulele... và thanh nhạc. Không ít lần, cô cover nhiều ca khúc hit, sau đó đăng tải trên trang cá nhân và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mọi người.

Con gái NSƯT Chiều Xuân cũng yêu thích thể loại nhạc Âu Mỹ và K-pop. Tại Việt Nam, cô thần tượng Sơn Tùng M-TP và thuộc nằm lòng nhiều ca khúc của nam ca sĩ. Từng bày tỏ ý định về việc hoạt động ca hát chuyên nghiệp song Hồng Khanh cho rằng hiện tại cô cần hoàn thành việc học văn hóa trước khi cân nhắc theo đuổi đam mê của mình.

Gần đây, cô nàng gây bất ngờ khi đóng trong MV cho người bạn thân – nam ca sĩ trẻ Đỗ Hoàng Dương. Trước câu hỏi về kế hoạch ca hát, cô nói: “Tôi sẽ tập trung trau dồi các kỹ năng và trở thành ca sĩ khi bản thân trưởng thành và mọi thứ sẵn sàng".

Clip Chiều xuân và Hồng Khanh cover nhạc Mỹ Tâm

Thúy Ngọc

Thú vui làm vườn, trồng bưởi khi rảnh rỗi của nghệ sĩ Chiều Xuân

Thú vui làm vườn, trồng bưởi khi rảnh rỗi của nghệ sĩ Chiều Xuân

 - Gần giáp Tết năm nào cũng vậy, cả gia đình nghệ sĩ Chiều Xuân lại về khu vườn bưởi tại Phúc Thọ, Hà Nội thu hoạch trái cây.