Meadow, cô con gái 16 tuổi của ngôi sao quá cố vẫn giữ liên hệ thân thiết với các bạn diễn của bố, đặc biệt là Vin Diesel.

{keywords}

Tối 10/4, Meadow đăng tải trên Instagram bức ảnh chụp thân mật với các thành viên của đoàn làm phim 'Fast & Furious 7', trong đó có hai diễn viên Vin Diesel và Elsa Pataky tại một cuộc gặp ấm cúng.

Không chỉ là một bạn diễn thân thiết suốt 15 năm trong loạt phim 'Fast & Furious', Vin Diesel và Paul Walker luôn giữ mối quan hệ gần gũi như trong gia đình.

Vin Diesel luôn gọi Paul Walker là 'người anh em' và ở bên cạnh gia đình Paul Walker trong những thời khắc khó khăn nhất khi nam diễn viên qua đời vì tai nạn giao thông cuối năm 2013.

{keywords}

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn Vin Diesel đã hát một đoạn trong 'See you Again' ca khúc chủ đề đang gây sốt trong 'Fast & Furious 7' như một cách nhớ về Paul Walker.

Không chỉ có Vin, các diễn viên khác trong 'Fast & Furious' cũng thường xuyên cập nhật thông tin về gia đình Paul Walker.

Trả lời tờ People, Tyrese Gibson cho biết cô con gái 16 tuổi của người bạn quá cố hiện đang sống cùng mẹ và tập trung vào việc học hành.

'Fast & Furious 7' đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu trên toàn cầu và hiện đã vượt mốc doanh thu nửa tỉ đô la sau hơn 1 tuần công chiếu.

Ngọc Nhi - Theo ETonline