"Trà hay cà phê?" Đó là câu hỏi thường lệ mà các tiếp viên hàng không thường hỏi hành khách trên máy bay. Tuy nhiên, với Paetongtarn "Ung Ing" Shinawatra, con gái út của cựu Thủ tướng Thái Thaksin Shinawatra thì thức uống sẽ đổ trên mặt cô.


"Hiện giờ tôi cảm thấy không thoải mái chút nào khi biết một người làm tiếp viên hàng không lại muốn đổ cà phê lên mặt tôi. Trà hay cà phê?", Paetongtarn viết trên  Instagram dưới nickname Ingshin21.

Paetongtarn đáp lại một thông điệp trên Facebook do một người, không rõ tên, tự xưng là một tiếp viên hàng không trên Cathay Pacific.

Trong đoạn tin trên Facebook, người phụ nữ trên nói, cô ta ghét gia đình nhà Shinawatra và muốn xúc phạm một hành khách tên là Paetongtarn và đổ cà phê lên mặt vị khách này. Lịch chuyến bay của Paetongtarn cũng được đăng trên Facebook.

"Tôi chỉ đi thăm bố và đi làm việc. Nếu có gì sai hay khiến bạn tức giận, tôi xin lỗi. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có ai đó lại có ý tưởng như vậy. Hầu hết các tiếp viên hàng không của Cathay Pacific đều rất lịch sự", Paetongtarn cho hay.

"Hắt cà phê" mau chóng trở thành một từ thông dụng trên các mạng xã hội khi câu chuyện bắt đầu lan tỏa vào hôm qua (2/12).

Yongyuth Luchindanont, quản lý bán hàng của Cathay Pacific Thái Lan cho biết, hãng hàng không đóng tại Hong Kong đang tiến hành một cuộc điều tra nội bộ. Kết quả sẽ được công bố trong vài ngày tới, tờ Matichon Online trích lời Yongyuth nói. "Cathay Pacific muốn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất và không dính líu đến vấn đề chính trị ở bất cứ nước nào".

  • Hoài Linh (Theo Nation, ANN)