Sau đó, nhạc sĩ Quốc Trung (chồng cũ Thanh Lam) cũng khuyên con gái đừng "dụ ruồi bu đến nữa".

Mấy ngày hôm nay, cuộc tranh cãi của 4 vị Huấn luyện viên chương trình X-Factor gây xôn xao cộng đồng mạng với những lời đối đáp qua lại rất gay gắt.

Đến thời điểm này, cuộc tranh cãi vẫn không thể đi đến hồi kết, mà thậm chí còn "bùng nổ" lớn hơn trên mạng xã hội. Mỗi vị Huấn luyện viên lại khăng khăng bảo vệ nhận định và ý kiến của mình. Thậm chí, sẵn sàng móc mỉa và nói sẵng với người kia.

{keywords}

Cuộc "đụng độ" căng thẳng của 4 vị Huấn luyện viên X-Factor

Tuy nhiên, so với cách tranh luận có phần điềm đạm, bình tĩnh của Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương thì sự thẳng thắn, "phũ miệng" của Thanh Lam và Tùng Dương không nhận được nhiều sự đồng tình của cộng đồng mạng.

Nhiều ý kiến cho rằng 2 Tùng Dương và Thanh Lam đã đẩy sự việc đi quá xa. Và cách nói của 2 vị Huấn luyện viên khi góp ý cho Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương quá nặng nề.

Trong "cơn bão" đó, không ít scandal trong quá khứ của 2 vị Huấn luyện viên này đã được dân mạng khơi lại. Đặc biệt là scandal "bị đánh ghen" của Thanh Lam xảy ra cách đây nhiều năm trước.

{keywords}
 

Trước phản ứng đó của dân mạng, cô con gái thứ 2 của Thanh Lam vô cùng bức xúc và đã lên tiếng bênh vực mẹ trên trang cá nhân.

Cô cho rằng việc mẹ mình chặn những lời bình luận thiếu thiện chí, "mất lịch sự, mất dạy, vô văn hóa" đó là điều dễ hiểu.

Còn việc bới móc quá khứ của mẹ cô trong trường hợp này là những "trò hèn hạ".

"Các bạn đừng dùng những lời lẽ tục tĩu, vô căn cứ, mất lịch sự để nói về mẹ mình như thế. Phận làm con mình có quyền đứng ra để bảo vệ mẹ mình", con gái Thanh Lam bày tỏ thái độ.

Ngay phía dưới dòng status này của Thanh Lam, nhạc sĩ Quốc Trung (chồng cũ Thanh Lam) đã vào nhắc nhở con gái: "Thôi đừng dụ ruồi bu đến nữa. Con tránh xa ra đừng dây vào đấy".

{keywords}
  Thiện Thanh lên tiếng bênh vực mẹ trên trang cá nhân khiến Quốc Trung phải vào can ngăn.

Theo Trí Thức Trẻ