Phim “Con gái yêu” (30 tập), đạo diễn Minh Cao, do Hãng phim SCTV sản xuất, sẽ phát sóng vào lúc 19h45 từ ngày 01/10/2019 trên SCTV14 - Kênh phim Việt.

{keywords}
 

Diệu Linh là lớp trưởng của lớp 11 trường học Quốc tế, cô cũng là một cô gái xinh xắn, ăn mặc giản dị, hát hay, đàn giỏi, với quan điểm chỉ muốn học thật giỏi để làm mẹ vui. Tuy nhiên, cô vô tình trở thành nhân vật chính trong một cuộc cá độ giữa các tuyển thủ bóng rổ của trường với Đức, đội trưởng đội bóng rổ, đẹp trai và phong độ.

Khi tình cảm vừa nhen nhóm thì cúng là lúc Đức thừa nhận chỉ theo đuổi Diệu Linh vì muốn thắng độ. Diệu Linh đau khổ vì chỉ là trò đùa của Đức. Tuy nhiên cô đã vượt qua và đạt được học bổng đi du học.

Bên cạnh đó là câu chuyện nhỏ của Lê Na, bạn thân của Diệu Linh. Sinh ra trong một gia đình doanh nhân giàu có, Lê Na là một gái xinh đẹp, sành điệu và có tài nhảy múa. Cô là “hot girl” của trường. Cô luôn là mục tiêu săn đón của không ít chàng trai trong và ngoài trường, nhưng Lê Na đã không đủ bản lĩnh để làm chủ bản thân, đã sa ngã và phải trả giá trước những sự cám dỗ của tình yêu và sự tò mò giới tính. 

Bộ phim “Con gái yêu” là sự cảnh báo về tình trạng mang thai ngoài ý muốn ở tuổi học sinh và hệ lụy của nó. Đồng thời cũng gửi đến thông điệp cho các bậc phụ huynh: Hãy yêu thương, quan tâm đúng cách và không tránh né các vấn đề của con, đặc biệt là việc giáo dục giới tính. Đó là sự trang bị cần thiết cho giới trẻ chứ không phải là “vẽ đường cho hươu chạy” như nhiều người lầm tưởng. 

Bùi Hà Anh - Vai Diệu Linh 

{keywords}

Ngoại hình xinh xắn, mỏng manh, thanh tú. Ăn mặc giản dị, đeo kính cận, giọng hát hay, chơi đàn giỏi. Cô là mơ ước của không ít chàng trai trong trường nhưng Diệu Linh lại không thích yêu đương mà chỉ muốn học thật giỏi, để mẹ được vui

Nguyên Yunie Lương - Vai Lê Na 

{keywords}
Con nhà giàu, có điều kiện, tỏ ra bất cần nhưng trong lòng luôn tôn trọng bạn thân (Diệu Linh), mong muốn gia đình quan tâm, chia sẻ với nhau nhiều hơn. Lê Na rất thích nhảy, cô mơ ước sau này trở thành một dancer chuyên nghiệp. 

Minh Thảo - Vai Hữu Đức

{keywords}
Đức là đội trưởng đội bóng rổ của trường, bạn gái ngưỡng mộ rất nhiều. Bản tính háo thắng, tự mãn, muốn gì phải đạt bằng được. Dù đào hoa và khá phóng túng, nhưng Đức chơi với bạn rất quân tử.

Đăng Khoa - Vai Bình Nguyên

{keywords}
Học cùng lớp với Lê Na. Luôn tự hào mình chơi bóng rổ giỏi nhất khối 11, cao to đẹp trai nhiều bạn nữ để ý, nên sớm học đòi yêu đương, buông thả. Gia đình lao động bình thường và luôn có một khoảng cách không thể hàn gắn.

Bộ phim mong muốn sẽ giúp cho các em học sinh và các bậc phụ huynh có thể chuẩn bị tốt hơn để các em có thể thành công hơn trong cuộc sống và học tập nhưng vẫn gìn giữ được các giá trị truyền thống Việt Nam.

Doãn Phong