{keywords}
 

25.000 phần quà giá trị

Sự kiện trực tuyến “Mạnh mẽ Việt Nam” mang đến cho người tham gia những hoạt động tương tác thú vị. Mỗi nơi bạn ghé đến trong sự kiện đều là một hành trình bất ngờ. Dọc theo những hành trình này, bạn cũng thu gom điểm thưởng tích lũy để đổi quà hoặc tham gia các trò chơi khác.

Điểm nhấn của sự kiện là “Trò chơi con mực” phiên bản AIA. Khi tham gia, bạn sẽ vượt thử thách với những câu hỏi liên quan đến sức khỏe Thể chất - Tài chính - Tinh thần. Ngoài ra, trong chuỗi hoạt động tương tác của sự kiện lần này, AIA Việt Nam hứa hẹn mang đến nhiều phần quà siêu giá trị và hấp dẫn với “Vòng quay may mắn” như: iPhone 13 Promax (512gb), đồng hồ Apple Watch, xe đạp Giant…

{keywords}
 
{keywords}
 

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, ưa thích những hoạt động thử thách, trải nghiệm và khám phá khả năng của bản thân, hãy đăng kí ngay “100 giờ chinh phục Sơn Đoòng”. Giải thưởng sẽ khiến cho các tín đồ xê dịch không thể kìm chân, bao gồm 10 suất tham dự chuyến đi Sơn Đoòng trị giá 70 triệu đồng/người.

Nếu bạn tham gia giải chạy trực tuyến Săn cự ly, đổi cây xanh, bạn sẽ có cơ hội trở thành 5 người tham gia may mắn nhận 5 đồng hồ Garmin.

Tham gia sự kiện, bạn sẽ được tích lũy điểm năng lượng để săn vật phẩm và giành giải thưởng. Người tham gia chỉ cần hoàn thành các yêu cầu tại các quầy thông tin, thu thập điểm năng lượng và săn thưởng cực đậm với nhiều phần quà giá trị, hơn 25.000 vật phẩm giá trị lên tới 3 tỷ đồng.

Hòa nhịp cùng câu chuyện truyền cảm hứng

Không chỉ dừng lại ở những giải thưởng hấp dẫn, người tham dự còn có cơ hội tiếp xúc và lắng nghe chia sẻ từ những câu chuyện truyền cảm hứng bởi những con người hết sức bình dị. Ngôi sao bóng đá thế giới người Anh David Beckham sẽ tiết lộ với bạn về những thử thách trong cuộc sống và cách anh vượt qua để trở thành một huyền thoại bóng đá. CLB Tottenham Hotspur tiết lộ họ đã vươn lên để nổi tiếng toàn cầu như thế nào. Và, các KOLs sẽ chia sẻ câu chuyện vươn tới những cột mốc phi thường của chính họ…

Ông Wayne Besant - Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Không chỉ nỗ lực mang lại các giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng, chúng tôi mong muốn góp phần tăng nhận thức, tạo thói quen sống lành mạnh cả thể chất lẫn tinh thần. Tôi hy vọng chuỗi hoạt động này, mà trong đó Ngày hội trực tuyến “Mạnh mẽ Việt Nam” là tâm điểm, sẽ tạo dấu ấn, lan tỏa cảm hứng và trải nghiệm thú vị cho khách hàng, hình thành một phong cách sống mới đầy mạnh mẽ cho tất cả chúng ta cùng vươn lên sau đại dịch”.

“Sáng kiến AIA One Billion” hướng tới một hành tinh khoẻ mạnh

Trong 22 năm hoạt động tại Việt Nam, AIA Việt Nam luôn cố gắng tạo ra những tác động tích cực trong đời sống khách hàng và cộng đồng, với mục tiêu giúp mọi người sống “Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn”. Chiến dịch “Mạnh mẽ Việt Nam” hướng tới cải thiện sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần và sức khỏe tài chính, thúc đẩy thay đổi hành vi và phong cách sống sâu rộng và lâu dài.

Đây cũng là thời điểm Tập đoàn AIA tiến hành thực hiện “Sáng kiến AIA One Billion”, nhằm thu hút một tỷ người sống “Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn” vào năm 2030.

Theo đó, AIA đang bắt đầu một chiến dịch đưa mục tiêu đó vào cuộc sống và biến nó thành hiện thực, tạo ra một tương lai bền vững hơn cho mọi người trong xã hội. Thông qua các đối tác, các sự kiện, các chương trình và các chiến dịch cộng đồng, AIA giúp nâng cao nhận thức, truyền cảm hứng và hỗ trợ các cộng đồng trên khắp châu Á trong đó có Việt Nam cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần, môi trường bao gồm cả nâng cao khả năng tài chính.

Với sáng kiến AIA One Billion hướng tới lối sống lành mạnh hơn và đảm bảo một hành tinh khỏe mạnh hơn, AIA đang tiếp cận đến mọi mặt của đời sống, thúc đẩy thay đổi hành vi tích cực hơn, hòa nhập hơn và cung cấp các giải pháp thực tế, lâu dài để cải thiện chất lượng cuộc sống cho tất cả mọi người.

Hãy cùng trải nghiệm những nội dung đặc biệt của Ngày hội trực tuyến “Mạnh mẽ Việt Nam” tại đây: https://bit.ly/3BtUTzl

Ngọc Minh