{keywords}
Nghệ sĩ cải lương Hồng Nga xuất hiện tại chương trình Ghép đôi thần tốc số mới đây.

Khi cả 4 bạn trẻ xuất hiện, Quách Quang mới tiết lộ NSND Hồng Nga là mẹ nuôi của anh và đến dự chương trình với tư cách phụ huynh.

Giới thiệu về mình, Quách Quang, 38 tuổi, tới từ TP.HCM cho biết, anh hiện là chủ 1 cửa hàng yến và 2 quán cà phê. Sở thích của anh “không có gì ngoài thích kim cương”. Nghe tới chi tiết này, NSND Hồng Nga cũng xác nhận: "Nó giàu lắm".

Điểm mạnh của Quách Quang là có thể nhậu tới 24 chai bia, nhưng điểm yếu nhậu xong là khóc vì hay nghĩ tới chuyện tình cảm buồn.

Quách Quang từng tham gia trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng hiện tại anh dành thời gian cho kinh doanh nhiều hơn.

Quách Quang từng yêu đơn phương một người bạn thân nhưng cô gái lại yêu một người bạn khác trong nhóm. Đến khi hai người chia tay thì cô gái quay về phía anh nhưng anh không chấp nhận vì nghĩ rằng mình giống như kẻ thay thế.

Đến với Ghép đôi thần tốc, Quách Quang hi vọng sẽ tìm được một cô gái “thuần tuý Việt Nam, không thích người quá quậy”. Anh cũng lấy mẹ nuôi Hồng Nga ra làm hình mẫu cho bạn gái tương lai: chịu thương chịu khó, yêu thương con cái.

{keywords}
Quách Quang chia sẻ sở thích sưu tầm kim cương.

Một chàng trai khác cùng tham gia chương trình là Lê Viết Lâm, 33 tuổi, hiện sống và làm việc ở TP. Biên Hoà, Đồng Nai. Viết Lâm là nhân viên văn phòng, có hỗ trợ gia đình kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn và xe máy cũ.

Anh tự nhận mình là người thân thiện, biết lắng nghe, chia sẻ và biết nấu ăn. Mặc dù bố mẹ anh đều đang sống ở cùng thành phố nhưng rất tâm lý khi cho con trai ra ở riêng, tạo điều kiện để con tìm bạn gái.

Ngược lại với Quách Quang, Viết Lâm không biết uống bia rượu, “uống 1 chai thôi đã xỉn”.

Chàng trai 33 tuổi từng có 2 mối quan hệ, trong đó mối tình đầu kéo dài 7 năm thì cô gái chiều ý cha mẹ, sang nước ngoài định cư. Ở mối tình thứ 2, hai người tìm hiểu nhau khoảng 6 tháng rồi chia tay vì cảm thấy chưa phù hợp.

Viết Lâm thích một cô gái tự lập, hiện đại, vừa biết làm vừa biết chơi. “Việc nhà không cần đảm lắm, bởi vì em quan điểm là sẽ chia sẻ công việc với vợ. Không nhất thiết cô ấy phải nấu cơm, quét nhà, giặt giũ, chăm con…”. Về ăn mặc thì “hở chút xíu thì được, nhưng đừng lố quá”.

{keywords}
Viết Lâm khẳng định mình là "trai thẳng".

Khi MC Cát Tường thắc mắc tại sao chia tay 3 năm rồi mà vẫn chưa có bạn gái, Viết Lâm tiết lộ một chi tiết bất ngờ: “Mọi người nhìn em hay nói giới tính em không được ‘thẳng’. Có lẽ là do em ăn mặc chỉn chu, không bia rượu, lại lâu không thấy chở bạn gái”.

Chàng trai cũng tiết lộ có chỉnh sửa nhẹ trên khuôn mặt, cụ thể là sửa mũi và làm lông mày. Cả hai lần đều do người thân, bạn bè “xúi giục”. “Sửa mũi là do mẹ em khuyến khích sửa. Còn lông mày thì bạn bè em làm thẩm mỹ nhiều nên đã tác động và làm cho em”.

Viết Lâm nói, anh là người thích cái đẹp nên đã đồng ý làm, nhưng khẳng định mình “chắc chắn thẳng”.

Về phía 2 cô gái, nếu như Nguyễn Tố Uyên, 21 tuổi trông khá hiện đại, gợi cảm thì Mai Thi, 24 tuổi có phần truyền thống, cổ điển hơn.

Tố Uyên là người mẫu ảnh, thích kinh doanh. Cô tự đánh giá bản thân là người hoà đồng, nhiệt tình, dễ tin người, hay bị lừa, vì cầu toàn nên thường không hài lòng về những gì đã có.

Cô chia sẻ từng có 3 mối tình nhưng 2 mối tình từ thời học trò trong sáng. Mối tình cuối do yêu xa nên chia tay sau hơn 1 năm. “Em bị thu hút bởi những chàng trai có đặc điểm riêng. Bạn ấy đúng là một người như thế. Bạn nói chuyện rất cuốn hút, học cao, hiểu biết rộng. Nhưng do khoảng cách TP.HCM - Hà Nội, cộng với việc 2 người quá bận rộn nên không duy trì được mối quan hệ”.

Tố Uyên tiết lộ, với tất cả người yêu cũ, cô đều cắt đứt mối quan hệ sau khi chia tay. Mẫu người đàn ông lý tưởng của cô là người chững chạc, tinh tế.

{keywords}
Tố Uyên là một cô gái xinh đẹp và hiện đại. 

Về phía Mai Thi, cô hiện làm công việc trợ lý phó tổng giám đốc, kiêm hỗ trợ pháp lý cho một doanh nghiệp ở TP.HCM.

Là mẫu phụ nữ truyền thống, cô biết nấu ăn, chăm sóc người khác, thích đi chùa, làm thiện nguyện.

Về đường tình duyên, Mai Thi chưa từng có một mối tình nào mặc dù cũng có người theo đuổi. “Em từng thích đơn phương 2-3 người nhưng không dám thổ lộ, tự thích rồi tự hết”.

Khi được hỏi ý kiến về 2 cô gái, NSND Hồng Nga nói: “Cái này hơi khó cho má, bởi vì má chưa biết tính tình 2 cô gái ra sao. Chuyện vợ chồng không phải nhìn cái chốt liền được. Mấy anh chị cứ bàn nhau đi, thấy cái gì sai thì tôi nói, chứ giờ nói chuyện tình cảm, tôi đâu có nói được”.

NSND Hồng Nga cũng hài hước thúc giục Quách Quang: “Thằng này giờ muốn thế nào mày nói đại đi”, khiến mọi người cười sảng khoái.

Sau màn trò chuyện, Quách Quang chia sẻ anh đã nhắm được một nửa mình ưng ý.

Cả hai chàng trai đều bày tỏ cảm xúc quá bất ngờ và bối rối vì hai cô gái đều rất xinh.

Cuối cùng, đến màn bấm nút lựa chọn, cả trường quay đều ngỡ ngàng khi chỉ có một mình Quách Quang chọn Mai Thi. Cả 3 ứng viên còn lại đều không chọn ai.

Trước kết quả này, MC Cát Tường hỏi Quách Quang tại sao có cảm tình với Mai Thi mà lúc tặng quà lại chỉ tặng cho Tố Uyên và 2 MC. Trong suốt cuộc trò chuyện, anh cũng không tương tác nhiều với Mai Thi.

Lúc này, anh chàng mới giải thích rằng muốn gây ấn tượng cho Mai Thi bằng cách đó. Và trước đó, anh cũng có nói thêm rằng “còn một túi quà để ở xe, lát sẽ tặng Mai Thi, nghĩa là anh có hàm ý mời cô đi ăn riêng”. Ngỡ ngàng trước ý đồ của Quách Quang, MC Cát Tường cho rằng cách thể hiện tình cảm lắt léo ấy của anh không ai có thể hiểu được.

Chương trình khép lại với sự tiếc nuối của 2 MC.

Đăng Dương

Trưởng phòng 'ế' 14 năm chinh phục cô giáo U40 chưa yêu ai sâu đậm

Trưởng phòng 'ế' 14 năm chinh phục cô giáo U40 chưa yêu ai sâu đậm

Chương trình Bạn muốn hẹn hò số 758 ghép đôi cho người đàn ông đã “qua một lần đò” và cô giáo tiếng Anh chưa từng có mối tình nào sâu đậm.