Trao đổi với VietNamNet, anh Lê Nguyễn Anh Quân làm việc ở Phòng kinh doanh Honda Ô tô Vinh cho biết, chiếc xe Honda City mang BKS 37K – 123.45 trước khi bấm biển đã được anh làm thủ tục, hoàn chỉnh hồ sơ vào sáng 10/1/2023 và mới bàn giao xe ngày 9/2.

“Chiếc xe này có giá sau khi hoàn chỉnh các thủ tục có tổng chi phí 610 triệu đồng. Đây là chiếc xe được vợ chồng chị Giang mua tặng cho bố mẹ. Trong buổi sáng bấm biển ở Phòng Cảnh sát giao thông, ông Vượng bố chị Giang là người được gọi tên bấm biển đầu tiên” – anh Quân kể lại.

Ông Đặng Bá Vượng (76 tuổi), trú tại phường Hà Huy Tập, TP Vinh khi vừa bấm biển ở Phòng CSGT (Công an Nghệ An). Ảnh: Anh Quân
Biển kiểm soát có dãy số đẹp làm tăng thêm giá trị của chiếc ô tô. Ảnh: Anh Quân

Cũng theo anh Quân, sau khi bấm biển ra dãy số 12345 ai nấy đều ngỡ ngàng.

Lễ bàn giao xe cho hai ông bà ở TP Vinh. Ảnh: Anh Quân

Anh Quân cho biết thêm, hai vợ chồng chị Giang làm việc tại Hy Lạp. Vừa rồi, gia đình về Nghệ An đón Tết và đến đại lý đặt mua xe cho bố mẹ. 

Có người trả giá chiếc xe 1,2 tỷ đồng

Chị Đặng Thị Giang cho biết: “Biển số ô tô 37K-123.45 là do bố tôi bấm ngẫu nhiên. Chiếc xe này do con rể mua tặng cho bố mẹ để có phương tiện đi lại". 

Dãy biển số đẹp đã làm cho giá trị chiếc xe tăng gấp đôi. Ảnh: Anh Quân

Chị Giang thông tin thêm, gia đình nhận nhiều cuộc điện thoại xin mua lại chiếc xe, có người trả giá 1,2 tỷ đồng. Tuy nhiên, gia đình muốn để lại làm phương tiện đi lại và xem đó là một kỷ niệm đẹp.