Trên trang facebook cá nhân, diễn viên Kim Thư đăng ảnh bên hai con trai Phước Quang (Đô La) và Phước Thịnh (Ơ Rô). Kèm với đó, nữ diễn viên nhắn nhủ các con: "Hãy như mẹ và chẳng ai cười các con cả".

Trong ảnh, ba mẹ con chụp ảnh cùng nhau tình cảm. Cậu con trai lớn Đô La ra dáng thanh niên, có chiều cao vượt trội ở tuổi 13. Cậu nhóc cũng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nhiều đường nét giống mẹ. Cậu út Ơ Rô năng động, không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với lúc bé.

{keywords}
Phước Quang ở tuổi 13, còn Phước Thịnh không có nhiều thay đổi so với lúc bé

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên khoe hai con trai trên mạng xã hội sau khi ly hôn với Phước Sang. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía bạn bè, người hâm mộ.

NSND Hồng Vân viết: "Cưng quá cưng em ơi, chị mừng quá". Diễn viên Ngọc Lan bày tỏ sự bất ngờ: "Trời ơi, nay hai bé lớn vậy ạ". Diễn viên Tiến Luật cũng chia sẻ: "Cao hơn cả mẹ luôn rồi".

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng dành nhiều lời khen cho Kim Thư và các con: "Chị thật mạnh mẽ, chúc chị luôn thành công và xinh đẹp", "Chúc mừng chị, các cháu đã lớn và đã hiểu, mất mát dần sẽ qua đi thôi",...

{keywords}
Phước Quang càng lớn càng giống mẹ.

Nói về lý do nhiều năm qua không chia sẻ ảnh hai con, Kim Thư bộc bạch rằng cô mong tất cả được bình yên. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ rằng sẽ còn nỗ lực nhiều để cho các con có được tuổi thơ êm đềm và bình an.

{keywords}
Kim Thư tự hào khi các con khôn lớn và ngoan ngoãn.

Kim Thư sinh năm 1978, từng tham gia nhiều bộ phim như: Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu... Nữ diễn viên từng trải qua cuộc sống vất vả khi Phước Sang dính vào những khoản nợ nần do đầu tư bất động sản thua lỗ. Báo chí nhiều lần đưa tin mẹ con Kim Thư liên tục bị các chủ nợ đe dọa, chửi bới và uy hiếp. Cuối năm 2012, nữ diễn viên sinh năm 1978 thừa nhận đã ly dị Phước Sang.

Kim Thư từng chia sẻ rằng cô ra đi với hai bàn tay trắng, mọi tài sản trước đó đều để lại giúp chồng cũ trả nợ, và chấp nhận bươn chải làm đủ mọi nghề để trang trải cuộc sống. Từng là ngôi sao phòng vé, bà chủ của một hãng phim nhưng một ngày, người ta lại bắt gặp Kim Thư tần tảo bán xôi kiếm sống, ít xuất hiện trước công chúng.

Nữ diễn viên "Đẻ mướn" cho biết: “Đã có lúc tôi làm những công việc lao động chân tay mưu sinh như bán xôi, trang trí lễ tết cho công ty, pha cà phê, bưng bê không câu nệ việc gì để bước dần qua khó khăn. Và tất cả những thử thách đó là trải nghiệm quý báu giúp tôi biết trân quý những gì mình đang có và khẳng định cuộc đời tôi đáng sống vô cùng”.

{keywords}
Hiện tại, cả Kim Thư và Phước sang đã dần ổn định lại.

Hiện tại, ông bầu Phước Sang, chồng cũ diễn viên Kim Thư cũng đã dần ổn định, công việc kinh doanh và đầu tư cũng nhiều tiến triển tích cực. Về phía Kim Thư, hiện giờ cô đã tìm lại được sự bình yên trong cuộc sống. Kim Thư thành công trong lĩnh vực kinh doanh với hai nhà hàng tại TP.HCM. 

Được biết, Kim Thư đã có tình yêu mới. Ở người đàn ông này, điều anh chinh phục được cô chính là niềm vui và nụ cười mà anh mang đến. "Tôi thích được đùa giỡn, giúp cuộc sống nhiều mùi vị hơn. Anh muốn nhìn thấy nụ cười ở tôi và mong tôi luôn hạnh phúc", Kim Thư chia sẻ.

Đức Trung

Kim Thư: ‘7 năm, tôi không mua được một cái túi’

Kim Thư: ‘7 năm, tôi không mua được một cái túi’

Diễn viên Kim Thư thú nhận đã trải qua thời gian dài khó khăn cùng cực. Chị phải ở nhà thuê, mưu sinh bằng nghề bán xôi, cơm phần.