Bom là con trai chung của Cát Phượng và Thái Hòa. Cả 2 kết hôn và chia tay khi con trai mới hơn 2 tuổi.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

So với vẻ ngoài bụ bẫm thuở bé, Bom khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình hiện tại chững chạc với chiều cao 1m74. Đáng chú ý, vẻ ngoài của Bom được nhận xét giống hệt bố - diễn viên Thái Hòa từ đôi mắt, môi đến cả cách tạo dáng. Khi nhận được nhiều bình luận trêu đùa từ các nghệ sĩ đồng nghiệp, Cát Phượng cho rằng mình chỉ “đẻ thuê”.

Theo Cát Phượng, cô dạy con sớm độc lập trong sinh hoạt hàng ngày. Bom cũng tỏ ra hiểu chuyện và ngoan ngoãn khi những ngày mẹ vắng nhà cũng luôn tự chủ động với thời gian và việc học. Khác với những bậc phụ huynh khác, nữ diễn viên không yêu cầu con học giỏi, đạt thành tích cao ở trường. Cô chỉ mong con sống tốt, luôn biết phấn đấu và theo đuổi những mục tiêu của mình.

Nhiều năm qua, Bom khôn lớn trong vòng tay của mẹ và nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. “Giữa 2 người có mối quan hệ rất tốt vì Tuấn luôn yêu thương, dạy dỗ con nhiều điều. Bom thậm chí  nói có 2 người đàn ông mà con ngưỡng mộ là bố và chú Tuấn”, Cát Phượng kể. Bên cạnh đó, diễn viên Thái Hòa cũng cũng rất trân trọng sự chăm sóc mà bạn trai của vợ cũ dành cho con mình.

Tuổi dậy thì, Bom có những thay đổi về mặt tính cách và tâm lý. Thay vì thoải mái chia sẻ với mẹ, cậu trở nên khép kín và ít giao tiếp hơn. Dẫu vậy Cát Phượng luôn cố gắng tìm cách để tư vấn và định hướng để con đủ nhận thức và thích nghi với cuộc sống sau này.

{keywords}
 
{keywords}
 

Có cả bố lẫn mẹ đều là nghệ sĩ, Bom cũng từng có cơ hội lên sân khấu biểu diễn kịch từ nhỏ. Tuy nhiên, Bom khi lớn lại không có đam mê với bộ môn này. Nữ diễn viên cũng mong muốn con trai khi hoàn thành cấp 3 có thể đi du học song cậu bé không đồng ý. “Tôi để Bom lựa chọn hướng đi của mình vì con học cho mình chứ không phải học cho mẹ. Con thích gì mình cho con chứ không ép. Tôi cũng không thích so sánh con mình với ai và ngược lại", Cát Phượng chia sẻ quan điểm nuôi dạy con. 

Clip Cát Phượng chia sẻ về tình yêu với Kiều Minh Tuấn

Thúy Ngọc

Con trai 4 tuổi của Đan Trường ở nhà triệu đô, kiếm hơn 20 triệu mỗi tháng

Con trai 4 tuổi của Đan Trường ở nhà triệu đô, kiếm hơn 20 triệu mỗi tháng

Thiên Từ - con trai đầu lòng của ca sĩ Đan Trường là một trong những nhóc tỳ nổi tiếng nhất showbiz Việt hiện nay. Mới 4 tuổi, cậu bé sở hữu vẻ ngoài đáng yêu cùng gu thời trang nổi bật.