Gia đình kiện tướng dancesport Khánh Thi - Phan Hiển được nhiều người ngưỡng mộ vì câu chuyện tình cảm vượt nhiều rào cản, định kiến. 
Hiện tại, cặp đôi có một con trai 8 tuổi tên Kubi, một bé gái 5 tuổi tên Anna. Khánh Thi cũng hạnh phúc khi thông báo đang mang bầu bé thứ 3.
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển tên thật là Minh Cường. Khoảng năm 2-3 tuổi, Kubi bắt đầu bộc lộ niềm đam mê với dancesport.
Được cha mẹ truyền tình yêu với nhảy, Kubi đã đạt nhiều thứ hạng cao trong các cuộc thi về dancesport cả trong lẫn ngoài nước.
 Cuối tháng 3/2023, Kubi và bạn nhảy Linh San đoạt thứ hạng cao nhất bảng Thiếu nhi cho nội dung Latin, giải Syllabus World Championship 2023 tổ chức tại Italy. Theo Khánh Thi, con trai đã lập kỷ lục cho nền dancesport Việt Nam khi đoạt huy chương Vàng quốc tế khi mới 8 tuổi.
Khánh Thi cùng ông xã Phan Hiển và con trai sang Italy với tâm thế cho con làm quen với môi trường thi đấu. "Vợ chồng chúng tôi bảo nhau: Thôi ba thi là chính, con không rớt vòng loại là may rồi. Ai ngờ con rinh luôn huy chương Vàng!", cô xúc động chia sẻ.
Theo Khánh Thi, con trai đã lập kỷ lục cho nền dancesport Việt Nam khi đoạt huy chương Vàng quốc tế dù mới 8 tuổi. 
Kubi sinh năm 2015, được nhận xét là tình cảm, tốt bụng và học giỏi. 
Cậu bé 8 tuổi luôn nhường nhịn, dỗ dành em gái mỗi khi bố mẹ vắng nhà.
Kubi thường được khán giả khen ra dáng, điển trai giống cha và thừa hưởng tài năng của cha mẹ. 
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ, cả hai không ép buộc con phải nối nghề cha mẹ mà chỉ muốn con đi thi với tinh thần học hỏi, tạo nhiều kỷ niệm vui cho con.
Kubi từng lập nhiều thành tích ấn tượng như đoạt 7 HCV Giải vô địch khiêu vũ thể thao nghệ thuật - Linedance quận 3 mở rộng 2022 (năm thứ 3 liên tiếp đoạt giải vô địch); HCB Liên hoan các ngôi sao khiêu vũ, thể thao Đà Lạt 2019...