Ngay khi nhận được món quà “siêu xe” từ con trai Subeo, thiếu gia phố núi đã không giấu được cảm xúc và chia sẻ lên trang cá nhân.

{keywords}

Cường Đô la mới đây đã chia sẻ lên trang facebook cá nhân đoạn video cậu con trai Subeo cùng bạn bè hát chúc mừng sinh nhật anh cùng món quà “bất ngờ”. Món quà là bức tranh tự tay Subeo vẽ với hình ảnh hai bố con bên cạnh chiếc siêu xe Lamborghini màu vàng.

{keywords}

Không chỉ Cường Đô La mà cộng động mạng cũng thấy cảm động với món quà ý nghĩa này. Bức tranh là hình ảnh hai bố con ton-sur-ton nắm tay nhau bên cạnh siêu xe Lamborghini Huracan màu vàng cho thấy niềm đam mê siêu xe đã ăn sâu vào máu của cả hai người.

{keywords}

Được biết, cậu bé Subeo đã tự tay vẽ bức tranh mình nắm tay bố trước "siêu bò vàng", cùng các bạn hát "Happy Birthday" để mừng sinh nhật bố. Trước món quà của con trai, Cường Đô La rất ngạc nhiên và hạnh phúc.

{keywords}

Nhiều người vào bình luận và tỏ ra thích thú khi nhận thấy cả hai bố con Subeo đều có chung niềm đam mê với siêu xe. Những người đam mê xe cảm thấy hào hứng vì tin rằng Subeo lớn lên cũng sẽ trở thành một người chơi siêu xe thực thụ như đại gia phố núi.

{keywords}

Trên trang facebook cá nhân của mình, tay chơi siêu xe số 1 Việt Nam - Cường Đô la thường thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của mình và con trai Subeo trong mọi hoạt động, kể cả khi cùng nhau đi dã ngoại lẫn các buổi đến trường...

{keywords}

Cuộc sống đời tư của Cường Đô la và vợ cũ Hồ Ngọc Hà có thể nhiều thị phi song cách họ luôn quan tâm và chăm sóc con trai đáng để nhiều người phải học tập. Tuy đã "đường ai nấy đi" nhưng cặp đôi vẫn cư xử rất văn minh và luôn phối hợp hài hòa trong việc chăm sóc cậu bé Subeo.

(Theo Kiến thức)