Mới đây, một đoạn video ngắn ghi lại bởi camera an ninh được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong đoạn video, một bé trai đang ra sức vùng vẫy trước khi chìm hẳn xuống nước.

Theo thông tin, nạn nhân là Yusuf Asaf Tiktas (8 tuổi) và vụ việc thương tâm xảy ra tại một bể bơi ngoài trời ở quận Şehzadeler, Manisa, Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau khi ra khỏi cầu trượt và xuống nước, cậu bé bắt đầu gặp rắc rối với mực nước ngập đầu. Trong khi Yusuft vùng vẫy, bố mẹ của em đang nằm thư giãn trên ghế và không để ý đến con. Những người khác trong bể bơi cũng không phát hiện ra việc Yusuft đang gặp tai nạn.

{keywords}
 

Sau hơn 1 phút chới với cầu cứu nhưng không được, cậu bé bắt đầu chìm dần xuống nước. Một lúc sau, bố mẹ của em mới nhận ra con mình đang gặp nguy hiểm và nhanh chóng tìm cách kéo Yusuft lên trên bờ.

Yusuft được đưa đến khu vực chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Đại học Hafsa Sultan Celal Bayar trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, các bác sĩ chẩn đoán não của Yousuf đã bị thiếu oxy trong thời gian quá dài dẫn đến những thương tổn không thể phục hồi.

Cậu bé 8 tuổi đã qua đời vào hôm Thứ Hai, ngày 12/7 vừa qua trong sự bất lực của các y bác sĩ. 

{keywords}
 

Trước đó, vào ngày 11/6, một vụ việc tương tự cũng xảy ra. Trong khi đang bơi, cậu bé Deniz Poyraz (10 tuổi) đã bị chiếc máy bơm ở đáy bể hút xuống. Người mẹ và một nhân viên cứu hộ nhanh chóng cứu em lên ngay khi phát hiện nhưng không kịp.

Đây cũng là một lời cảnh tỉnh đối với các phụ huynh khi cho con đi bơi.

Phương Thu (Theo The Sun)

Con đuối nước được cứu, ba ngày sau bố mẹ mới biết

Con đuối nước được cứu, ba ngày sau bố mẹ mới biết

Bị đuối nước khi đi bơi, 2 nam sinh ở Ninh Bình được thiếu tá công an cứu kịp thời. Tuy nhiên, hai em này không dám kể với gia đình vì lo sợ bị mắng.