Mới đây, siêu mẫu Hạ Vy chia sẻ hình ảnh hai con bị một chiếc ô tô đâm xây xát vùng mặt và đầu rồi bỏ đi trên trang cá nhân. Sự việc xảy ra chiều tối 9/5 khi hai cháu đang đạp xe đạp tại khu vực Thanh Nhàn - Lạc Trung, Hà Nội.

Theo lời kể của siêu mẫu, hai con nhỏ của cô bất ngờ bị chiếc xe Ford 7 chỗ màu ghi đã vượt đèn giao thông ở phía Thanh Nhàn sang Lạc Trung và đâm vào.

{keywords}
Con trai siêu mẫu Hạ Vy bị ô tô tông chấn động não rồi bỏ đi.

"Cháu ngã đập mặt, rách mắt dưới và đập đầu sau gáy xuống đường, lúc đấy có chú công an phường chỉ lái xe đánh sang đường, còn cháu thì vào hiệu thuốc ở tại chỗ đấy để rửa vết thương, khi quay ra thì lái xe đã bỏ đi", Hạ Vy cho hay.

Cũng theo cô, con trai 9 tuổi của cô bị chấn động não nhẹ và nôn ói khi được đưa vào viện. Rất may, hôm nay 10/5, cháu đã đỡ và được bác sĩ cho về nhà. Con gái nhỏ may mắn chỉ bị xây xát nhẹ.

"Lúc thấy cháu nôn ói, tôi sợ tím tái người. Tuy cháu đã đỡ nhưng liên quan đến não nên bác sĩ cho biết cần theo dõi cháu trong khoảng 6 tháng để chắc chắn cháu hoàn toàn không sao", Hạ Vy bày tỏ.

Sau khi chiếc xe ô tô nói trên bỏ đi, vợ chồng cô đã tìm được chủ nhân chiếc xe. Cả hai đã giải quyết hòa giải theo đúng luật quy định.

{keywords}
Tình hình sức khỏe và tâm lý của con trai Hạ Vy hiện ổn nhưng vẫn cần theo dõi thêm.

"Người lái xe có tới nhà tôi thăm hỏi các cháu. Anh ấy giải thích rằng, lúc đó có dừng lại nhưng nghĩ các cháu không sao nên mới bỏ đi. Tuy là vậy nhưng tôi cũng mong mọi người ở cương vị như anh có trách nhiệm hơn khi tham gia giao thông", siêu mẫu cho biết.

Hiện tại, cô cũng chỉ mong con trai sẽ sớm khỏe mạnh. Cô cho biết thêm, người lái xe cũng đã cam kết sẽ cùng gia đình theo dõi tình hình sức khỏe của con trai cô trong vòng 6 tháng tới đây.

Sau sự việc, Hạ Vy mong những người lái xe sẽ có trách nhiệm hơn khi tham gia giao thông. "Không ai mong muốn sự việc không hay tới với nhà mình. Tôi chỉ mong, những người vô tình gây tai nạn cần phải dừng lại để đưa người bị nạn tới bệnh viện để tránh trường hợp xấu xảy ra", nữ siêu mẫu bày tỏ.

Hà Lan

Xuân Bắc trao hơn 300 triệu cho chồng nạn nhân vụ tai nạn hầm Kim Liên

Xuân Bắc trao hơn 300 triệu cho chồng nạn nhân vụ tai nạn hầm Kim Liên

Xuân Bắc đại diện Nhà hát Kịch Việt Nam trao tiền ủng hộ cho gia đình chị Đinh Thị Hải Yến - nạn nhân vụ tai nạn hầm chui Kim Liên. Chồng chị Yến đã nhận số tiền hơn 300 triệu đồng được thu từ 3 đêm diễn.