Khoảng 19h tối 1/4, Công an TX Từ Sơn và Công an tỉnh Bắc Ninh đã thực hiện lệnh khám nhà Ngô Bá Khá tại xã Tam Sơn.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng thực hiện lệnh bắt giữ Khá và 2 người bạn khác cùng sinh năm 1993.

{keywords}
Ngô Bá Khá trong clip đập, đốt xe máy. Ảnh cắt từ clip 

Lãnh đạo xã Tam Sơn cho biết: "Khoảng 19h tối qua, Ngô Bá Khá bị triệu tập lên công an xã. Sau đó, công an đã bắt giữ người này và 2 người bạn nữa. Chúng tôi vẫn chưa rõ thông tin về nguyên nhân bắt những người này".

Trước đó, ngày 29/3, Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp Công an TX Từ Sơn vào cuộc xác minh clip Khá "bảnh"  đập nát xe máy 70 triệu đồng, châm lửa đốt để đổi lấy xe điện.

{keywords}
Khá "Bảnh" từng bị lập biên bản xử phạt về lỗi dừng đỗ trên cao tốc

Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Ngô Bá Khá (26 tuổi, trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc.

Ngô Bá Khá còn được gọi với cái tên Khá "bảnh" xuất hiện nhiều trên mạng với các clip tự quay, được cộng đồng mạng biết đến với những clip nói tục, chửi thề, mang dao kiếm... đầy tính "giang hồ, xã hội đen".

Thậm chí, trong một clip được đăng tải Khá "bảnh" còn kể rằng chỉ học hết lớp 7, hay đánh nhau nên phải đi trại giáo dưỡng từ năm 17 tuổi vì tội hành hung, cố ý gây thương tích người khác. Sau đó, lại vào tù vì đánh người gây thương tích liên quan đến chuyện đòi nợ.

Mới đây, Khá "bảnh" cùng nhóm bạn thản nhiên dàn hàng ngang chụp ảnh trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khiến cơ quan chức năng phải vào cuộc xử lý.

Nổ súng điên cuồng bắn trả công an khi bị kiểm tra nhà

Nổ súng điên cuồng bắn trả công an khi bị kiểm tra nhà

Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đang tạm giữ 2 đối tượng trong vụ nổ súng, chống trả lực lượng cảnh sát khi điều tra một vụ trộm cắp

Đoàn Bổng