Sáng nay (18/8), Chủ tịch UBND xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) Vi Văn Vĩnh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc thương tâm khiến 2 người tử vong.

Theo đó, vào khoảng 9h sáng ngày 17/8, anh V.V.S. (SN 1998, trú xã Châu Thái) lên mạng xã hội đăng dòng trạng thái “Xin lỗi và vĩnh biệt mọi người”. 

Đến trưa cùng ngày, mẹ anh S. về đến nhà không thấy 2 cha con anh S đâu, nghi có việc chẳng lành nên cùng người thân, hàng xóm đi tìm kiếm. 

Sau đó, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể anh S. cùng con trai 2 tuổi là cháu VT.B. dưới giếng nước của gia đình.

Được biết, vợ chồng anh S. mới kết hôn được vài năm và có với nhau một con trai 2 tuổi. Vài tháng trước, vợ anh S. ra Bắc làm thuê, còn chồng ở nhà làm công nhân mỏ đá và trông con.

“Hiện cơ quan Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc”, ông Vĩnh thông tin thêm.

Lãnh đạo huyện Quỳ Hợp cũng cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, chính quyền địa phương cùng Công an tỉnh Nghệ An đã đến hiện trường lập biên bản, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân vụ việc.

"Sự việc quá đau lòng nhưng hiện chưa xác định được nguyên nhân 2 cha con tử vong dưới giếng. Công an đang vào cuộc điều tra, khi có kết quả sẽ công bố nguyên nhân sự việc" - vị này cho biết. 

Hoà Bình