Liên quan đến vụ việc một nhóm người tổ chức chụp ảnh khỏa thân trên đường gây xôn xao dư luận, chiều nay (20/8), cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã khẩn trương vào cuộc xác minh và có thông tin ban đầu.

khoa than.jpg
Hình ảnh nhóm người tổ chức chụp ảnh khỏa thân ở Bình Dương. Ảnh: T.H.

Theo Công an huyện Bàu Bàng, qua rà soát, kết quả sơ bộ cho thấy vị trí, cảnh quan xuất hiện trong những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội không thuộc tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn qua xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng như dư luận phỏng đoán. Những hình ảnh này giống ở khu vực phường Chánh Phú Hòa, TP Bến Cát.

Công an huyện Bàu Bàng cũng nhận định hình ảnh và sự việc đã xảy ra cách đây vài tháng chứ không phải vào sáng nay.

khoa than 2.jpg
Hình ảnh cô gái làm mẫu chụp ảnh khỏa thân trong vụ việc. Ảnh: MXH

Ở diễn biến liên quan, lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Bàu Bàng cho hay vào chiều nay, sau khi những hình ảnh nói trên được chia sẻ trên mạng xã hội, một người đàn ông sống tại TPHCM đã gọi vào số điện thoại bàn của đơn vị để thông tin về vụ việc.

Theo đó, khoảng 6 tháng trước, nhóm người nói trên - bao gồm cả người đàn ông này - đi xe ô tô từ TPHCM đến Bình Dương để chụp ảnh nghệ thuật với vườn cao su đang thay lá. Ông không nhớ rõ chụp ảnh ở địa phận của huyện, thị nào của Bình Dương. Người đàn ông cũng cho hay không rõ lý do vì sao hình ảnh hậu trường này lại được chia sẻ trên mạng xã hội.

Để làm rõ, Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Bàu Bàng đã yêu cầu người này đến trình diện.