Tối 7/5, lễ cưới chính thức của diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' diễn ra tại Hà Nội. Chú rể Anh Tuấn và cô dâu Diễm Quỳnh rạng ngời hạnh phúc trong ngày vui của mình.
Trong đám cưới, Anh Tuấn hát trong đám cưới đón cô dâu từ tay của bố vợ. Nam diễn viên cũng quỳ gối trao nhẫn cho vợ trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết.
"Tất cả những người đang có mặt trong khán phòng ngày hôm nay, trong lúc này xuất hiện trong cuộc đời của Tuấn đều có những câu chuyện riêng, lý do riêng. Tuấn xin phép được gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Tuấn và Quỳnh", chú rể Anh Tuấn phát biểu trong đám cưới.
Cô dâu Diễm Quỳnh diện chiếc váy bồng bềnh trong ngày trọng đại. Anh Tuấn cẩn thận nâng váy cho vỡ trong lễ cưới.
Cặp đôi trao nhau cái nhìn ngọt ngào khi rót rượu.
Đạo diễn Trọng Trinh có mặt trong lễ cưới của Anh Tuấn. Ông xưng bố, con với Anh Tuấn và chúc nam diễn viên trăm năm hạnh phúc.
Huỳnh Anh và bạn gái có mặt từ sớm dự lễ cưới. "Chúc cho Tuấn trăm năm hạnh phúc, cảm ơn Tuấn đã là một sợi dây kết nối cho Huỳnh Anh và Phương", Huỳnh Anh nói.
"Tuấn là một cậu bé rất ngoan nên chị tin cuộc sống của em sẽ có nhiều niềm vui. Chúc em sớm có em bé vui cửa vui nhà", diễn viên Thanh Hương chia sẻ
Công an Đông 'Phố trong làng' cũng có mặt chung vui cùng Anh Tuấn.
Diễn viên Anh Vũ chúc diễn viên Anh Tuấn vững vàng trong cuộc sống và hôn nhân.
Anh Tuấn ôm Bình An, cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho vợ chồng mình.

Hà Lan

Ảnh cưới ngọt ngào của Anh Tuấn 'Phố trong làng' và vợ kém 11 tuổiẢnh cưới ngọt ngào của Anh Tuấn 'Phố trong làng' và vợ kém 11 tuổiXem ngay