Hiện trường nởi xảy ra án mạng khiến 3 người tử vong. Ảnh: Xuân Ngọc.

Chiều 2/6, Công an tỉnh Khánh Hòa phát thông báo truy tìm Phan Danh Hưng, sau khi xác định đây là nghi phạm sát hại 3 người tại nhà ở thôn Xuân Đông, huyện Diên Xuân, huyện Diên Khánh. Nhiều công an, trinh sát được tung vào cuộc và hàng chục cảnh sát cơ động, chó nghiệp vụ cũng được đưa đến hiện trường tham gia truy lùng Hưng.

Công an phát thông báo và hình ảnh nghi phạm Phan Danh Hưng, đề nghị  các đơn vị nghiệp vụ, công an các địa phương phối hợp truy tìm. Ảnh: CACC

Ngoài ra, Công an Khánh Hòa đề nghị các cục nghiệp vụ Bộ Công an, Phòng cảnh sát hình sự Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Công an các huyện, thị xã, thành phố ... phối hợp truy tìm nghi phạm. Khi tìm thấy hoặc phát hiện nghi phạm, báo ngay cho Công an tỉnh Khánh Hòa qua số điện thoại: 0935.867.676.

Công an phong tỏa khu vực, khám nghiệm hiện trường điều tra án mạng. Ảnh: Xuân Ngọc. 

Trước đó, vào rạng sáng 2/6, nghi phạm Phan Danh Hưng cãi nhau với vợ là chị L.T.T.V, 37 tuổi, trong nhà xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh. Người này sau đó tình nghi ra tay sát hại vợ, cháu gái của vợ và người hàng xóm vào can ngăn. Gây án xong, nghi phạm Phan Danh Hưng bỏ trốn.

Theo người dân, gần đây vợ chồng Hưng thường xảy ra mâu thuẫn. Đêm 1/6, Hưng uống rượu xong thì lớn tiếng mắng, đập vỡ đồ đạc trong nhà và dọa giết vợ. Người vợ sợ hãi đã sang nhà mẹ ở kế bên ngủ qua đêm, tới sáng nay thì xảy ra án mạng. 

Công an Khánh Hòa khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai người liên quan để làm rõ án mạng. 

Cảnh sát cơ động cùng chó nghiệp vụ được huy động tới hiện trường tìm nghi phạm. Ảnh: Xuân Ngọc.