Một bức ảnh chụp Công nương Diana đang hấp hối trong tai nạn giao thông ở Paris năm 1997 sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong một bộ phim tài liệu. Điều này gây sốc cho nhiều bè bạn và những người mến mộ công nương Diana.

TIN BÀI KHÁC


Bộ phim tài liệu có tên “Unlawful Killing” dài 90 phút, dự kiến được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes trong tuần này. Trong phim, các nhà làm phim sẽ tung ra một bức ảnh trắng đen chụp cận cảnh Diana chỉ ít giây sau khi chiếc Mercedes chở cặp đôi đâm vào một đường hầm ở Paris.


Người thợ ảnh đầu tiên đến hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến Công nương Diana qua đời ở Paris năm 1997. - Ảnh: Daily Mail

Bức ảnh có thể hé lộ nét mặt đau đớn của Công nương Diana - hình ảnh vốn chưa từng được công khai ở Anh. Bên cạnh đó, bộ phim cũng sẽ sử dụng những bức ảnh tương tự đã được công khai nhằm phục vụ cuộc điều tra về cái chết của Diana nhưng họ sẽ sử dụng công nghệ làm mờ.


Chân dung công nương Diana - Ảnh Daily Mail

Tuy nhận được sự phản ứng dữ dội từ phía gia đình và người thân của công nương, bộ phim lại nhận được sự ủng hộ của ông Mohammed Fayed, bố người tình Dodi của Diana và đã qua đời cùng Công nương trong tai nạn giao thông ở Pháp. Bà Rosa Monckton, người đã đi nghỉ với công nương vài tuần trước khi công nương qua đời và cũng là bạn thân của công nương nhận xét: “Nếu đây là sự thật thì thật đáng chê trách và xấu hổ. Rõ ràng họ đang cố gắng trục lợi từ cái chết của Diana”.

Người phát ngôn của cung điện St. James từ chối bình luận về bộ phim nhưng nhiều nguồn tin cho biết Hoàng tử William và Harry cảm thấy rất buồn trước sự việc trên.

Kiều Trang
(Theo Daily Mail)