{keywords}
Công chúa Sirivannavari Nariratana (bên trái) là con gái của Quốc vương Maha Vajiralongkorn. Ảnh: Tatler.

 

{keywords}
Không chọn sự nghiệp chính trị, công chúa Nariratana quyết tâm học thiết kế thời trang và tự mình kinh doanh thương hiệu riêng. Ảnh: Pinterest.

 

{keywords}
Ngoài việc kinh doanh và thiết kế, công chúa Sirivannavari Nariratana thỉnh thoảng còn xuất hiện trên nhiều bài phỏng vấn của các tạp chí thời trang danh tiếng như một người mẫu ảnh thực thụ. Ảnh: Prestige.

 

{keywords}
ông chúa tạo dáng không thua kém các người mẫu thời trang trên ELLE Thái Lan. Ảnh: ELLE Thailand.

 

{keywords}
Người dân Thái Lan luôn tôn sùng các thành viên hoàng gia. Tuy nhiên, sự quan tâm dành cho Sirivannavari Nariratana luôn đặc biệt hơn cả, vì sự thông minh, khéo léo, tài năng và có gout thẩm mỹ xuất chúng của cô. Ảnh: Pinterest.

 

 

{keywords}
Dù mặc trang phục truyền thống, công chúa vẫn có thể khiến nó trở nên phong cách hơn với sự phối hợp hài hoà giữa màu sắc, hoạ tiết và phụ kiện. Ảnh: Pinterest.

 

{keywords}
Công chúa Sirivannavari Nariratana rất có năng khiếu thể thao, từng giành huy chương vàng ở môn cầu lông, nội dung đồng đội, ở SEA Games 2005. Những năm sau, công chúa vẫn tham gia SEA Games với tư cách là vận động viên cưỡi ngựa. Ảnh: Pinterest.

 

{keywords}
Nhờ phong cách thời trang thời thượng và sành điệu, công chúa Sirivannavari Nariratana luôn được các thương hiệu hàng đầu thế giới mời tham dự tuần lễ thời trang. Ảnh: Pinterest.

 

{keywords}

Trong một show thời trang đình đám, nhiều người đã rất tò mò vì hành động quỳ gối chụp hình với một người phụ nữ trẻ của nữ diễn viên Thiên tài bất hảo – Chutimon Chuengcharoensukying. Ảnh: Pinterest.

 

{keywords}
Người phụ nữ trẻ khiến các ngôi sao Thái Lan phải quỳ gối khi chụp hình chung đó chính là công chúa Sirivannavari Nariratana. Trong hình là nữ diễn viên Mai Davika quỳ gối khi diện kiến công chúa theo đúng tục lệ của Hoàng gia Thái Lan. Ảnh: weibo.

 

{keywords}
Không sở hữu chiều cao nổi bật, công chúa Sirivannavari Nariratana thường chọn diện những bộ trang phục có eo cao và thắt lại để kéo dài phần dưới cơ thể. Ảnh: Pinterest.

 

{keywords}

Cô khéo leo khoe đường cong trong bộ cánh thời thượng, nổi bật khi kết hợp giữa áo crop xanh cobalt cao cổ của nhà mốt Balmain với chân váy xẻ tà có hoạ tiết cùng màu đến từ thương hiệu thời trang riêng. Ảnh: Instagram.

 

{keywords}

  Góp mặt tại show diễn Chanel, Nariratana thể hiện rõ tinh thần của nhà mẫu khi lựa chọn chân váy laser cut nổi tiếng của thương hiệu này. Ảnh: Getty. 

 

{keywords}
Thêm một lần nữa tại sự kiện thời trang quốc tế, công chúa xứ chùa vàng giới thiệu thiết kế của mình với giới mộ điệu. Nariratana nữ tính nhưng thu hút trong chiếc váy xoè chất liệu gấm, in hoạ tiết hoa cùng những vệt màu như được ngẫu hứng vẽ lên. Ảnh: Getty. 

 

{keywords}
Sirivannavari Nariratana lựa chọn tone đen là màu chủ đạo cho bộ trang phục khi tham dự tại một buổi trình diễn khác của Chanel. Chiếc áo ren được cô phối cùng váy da xẻ tà đã tạo nên một tổng thể hài hoà, làm bật lên thần thái quý phái nhưng không kém phần sang trọng của công chúa. Ảnh: GC.  

 

{keywords}
Qua cách phối trang phục, Nariratana thể hiện tư duy của một nhà thiết kế khi luôn biết cách cân bằng và tiết chế từng chi tiết của bộ cánh để không gây rối mắt, thiếu thẩm mỹ. Ở đây, áo khoác da đen sẽ đóng vai trò làm nền cho những hoạ tiết phức tạp của chân váy xuyên thấu. Ảnh: Getty.  

 

{keywords}nh

Áo khoác vải tweed màu vàng ánh kim cùng các phụ kiện trang sức cầu kỳ kết hợp với bộ jumpsuit xám đã giúp Nariratana tạo nên một vẻ ngoài thời thường nhưng vẫn bật được lên nét cao sang, quyền quý của cô gái xuất thân từ gia đình hoàng gia. Ảnh: Getty. 

 


Những cô nàng nóng bỏng gây bão dư luận năm 2018

Những cô nàng nóng bỏng gây bão dư luận năm 2018

Năm 2018, nhiều cô gái trẻ bất ngờ gây xôn xao dư luận, được nhiều người quan tâm, chú ý.

Theo Zing