Những chuyến xe buýt ngọt ngào ngỏ lời “cầu hôn” tới mọi người

Từ ngày 4 - 10/3, nhiều người dân Hà Nội và TP.HCM bất ngờ thấy những “lời cầu hôn” ấn tượng và hoành tráng ngỡ chỉ có trên màn ảnh nhỏ. Trên khắp các tuyến phố lớn ở Hà Nội như Nhà Hát Lớn, Tràng Tiền, Hồ Hoàn Kiếm, Tràng Thi… và tại TP.HCM là khu vực quận 1, quận 3, quận 10, Tân Bình..., những chuyến buýt màu hồng xinh xắn in dòng chữ ngọt ngào “Lời cầu hôn thứ 2”, “Will you marry me” hút ánh mắt của tất cả mọi người.

Chuyến roadshow này trở nên đặc biệt khi ai cũng đều nhận được“lời cầu hôn”. Không chỉ vậy, mọi người còn có cơ hội rinh về nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn chỉ với một thao tác đơn giản là quét mã QR trên thân xe. Những chuyến xe buýt “cầu hôn” đã khuấy động không khí tại Hà Nội và TP.HCM, mang lại niềm hứng khởi cho những ai có mặt ở nơi xe buýt đi qua.

{keywords}
 Mọi người bất ngờ khi nhìn thấy những chuyến xe buýt “cầu hôn” đi qua

Vỡ oà: Loạt sao xuất hiện tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh

Chưa hết ngạc nhiên bởi roadshow “cầu hôn” bất ngờ, ngay ngày 6/3 vừa qua, người dân lại được chứng kiến một màn trình diễn được dàn dựng công phu tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt hơn cả khi "Thiên sứ tình yêu" Đức Phúc, “hit-maker” LyLy cùng “thánh thả thính” OSAD góp mặt tại sự kiện cùng những hit đình đám: Anh nhà ở đâu thế, Ánh nắng của Anh, Lời đường mật... Ngoài ra, cặp đôi vàng của showbiz Bình An - Phương Nga, và các hot Tiktoker quen mặt với giới trẻ như Đức Anh, Thảo Hương, Khanh Soda, Huỳnh Phụng… cũng hào hứng check in ở sự kiện.

{keywords}
Cặp đôi vàng của showbiz Bình An - Phương Nga cũng có mặt check-in tại sự kiện

20 người may mắn tham gia scan AR bắt trái tim từ xe buýt “cầu hôn" đã có cơ hội trực tiếp theo dõi chương trình ngay trong Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Bên ngoài Nhà hát cũng được trang bị 2 màn hình LED cỡ lớn truyền hình trực tiếp chương trình để đảm bảo mọi người dân đều có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc. Với sắc đỏ nổi bật bao phủ khắp nhà hát, cùng sự xuất hiện của chiếc xe buýt “cầu hôn" đã gây xôn xao mấy ngày qua, đông đảo người dân thành phố đã hào hứng đến check-in và đón xem chương trình qua màn hình LED. Sự kiện này cũng được livestream tại fanpage Generali và thu hút hàng nghìn lượt xem.

{keywords}
Khán giả nóng lòng chờ đón màn trình diễn đặc biệt trước Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh.

Không gian của tình yêu và âm nhạc đã mở ra đầy cảm xúc qua sự kiện đặc biệt này. Màn trình diễn tái hiện những chặng đường đẹp đẽ của một câu chuyện tình từ khi bắt đầu gặp gỡ, cùng nhau trải qua bao thăng trầm, cho đến khoảnh khắc cầu hôn thiêng liêng. Sự góp mặt của đông đảo vũ công đã giúp câu chuyện tình yêu được kể thật lôi cuốn và hấp dẫn.

{keywords}
Màn trình diễn được dàn dựng công phu với sự tham gia của đông đảo vũ công.

Càng gần về cuối, show diễn càng được đẩy lên cao trào. Khoảnh khắc cô gái "say yes" trước lời cầu hôn của chàng trai làm nên một “happy ending” viên mãn, khán giả có mặt dường như vỡ oà. Bài hát “Ngày đầu tiên” vang lên chính vào lúc ấy, tất cả cùng nhau hòa mình vào âm nhạc, với pháo sáng lung linh tạo nên khoảnh khắc thật đẹp và đáng nhớ. Sự kiện lần này được xem như màn cầu hôn chấn động - quy mô - sáng tạo - lớn nhất từ trước đến nay của ngành truyền thông Việt Nam!

{keywords}
 Đức Phúc, LyLy cùng OSAD góp mặt tại sự kiện cùng những hit đình đám

Chuỗi sự kiện roadshow và trình diễn showtime đặc biệt kể trên là một phần trong chiến dịch “Lời cầu hôn thứ 2” của Generali - Bảo hiểm nhân thọ Italia. Thông qua chiến dịch này, Generali hi vọng đem lại cho mọi người những phút giây đáng nhớ đồng thời ngỏ “Lời cầu hôn thứ 2” tới khách hàng của mình. Với Generali, việc trao nhận hợp đồng bảo hiểm cũng ý nghĩa như khoảnh khắc ngỏ lời cầu hôn, bởi sau khi hợp đồng trao tay Generali sẽ thể hiện cam kết trở thành “Người bạn trọn đời”, bảo vệ và nâng đỡ khách hàng qua mọi thăng trầm để hướng đến một đời như ý.

Xem thêm thông tin tại đây: https://bitly.com.vn/hmiyw9

Tố Uyên