Đại gia mê motor này chia sẻ rằng, anh mất niềm tin vào phụ nữ khi hay tin chân dài Vũ Hoàng Điệp vừa chia tay anh đã chạy theo một đại gia khác.

TIN BÀI KHÁC


Chuyện tình của đại gia Công motor và “nữ hoàng sắc đẹp” Vũ Hoàng Điệp là một trong những mối tình gây ồn ào dư luận nhất trong showbiz Việt. Mới đây nhất, đại gia motor này tiếp tục chia sẻ về mối quan hệ của họ sau khi đã “đường ai nấy đi”.

Thời còn mặn nồng bên nhau (Nguồn: VietNamNet)

Công motor cho biết, sau khi chia tay, anh có nghe người khác nói về chuyện người yêu của anh - Vũ Hoàng Điệp - chỉ một ngày chia tay nhau đã có ngay một đại gia khác. Về chuyện này, đại gia mê motor đã chia sẻ trên báo Gia đình & Xã hội: “Chuyện này phải một thời gian tôi mới nghe người ta nói lại, chứ lúc đó, tôi vẫn nghĩ cô ấy dời xa tôi vì hai đứa không còn hợp tính nhau…Đúng là dù có từng trải đến mấy, kinh nghiệm đến mấy, lòng người vẫn là thứ không ai có thể đoán định được”. Khi được hỏi sau câu chuyện trên, liệu anh có mất niềm tin vào phụ nữ, đại gia quê gốc ở Long An này cũng cho biết: “Nếu nói không là nói dối”. 

Công motor và Vũ Hoàng Điệp đã từng có thời gian bốn năm mặn nồng bên nhau. Họ từng khẳng định tình yêu của mình bằng những tuyên bố gây sốc như “Đám cưới sẽ đón dâu bằng trực thăng” hay hành động gây ồn ào dư luận như đưa hàng chục vệ sĩ đi để bảo vệ người yêu …Bởi vậy, công chúng rất bất ngờ khi “nữ hoàng sắc đẹp quốc tế” 2009 lên báo công bố họ đã chia tay. Sau tuyên bố này, cũng đã xuất hiện tin đồn rằng, sự đổ vỡ trên là do “nữ hoàng sắc đẹp” chạy theo một đại gia khác. Tuy nhiên, Hoàng Điệp đã phủ nhận thông tin này. Cô cho biết, cô chia tay người yêu không phải vì người thứ ba nào xen vào giữa họ mà vì giữa cô và Công motor không thấy hợp nhau, không còn hạnh phúc khi ở bên nhau.

Vũ Hoàng Điệp vẫn kiên quyết dứt tình dù người yêu cũ níu kéo (Nguồn: Eva)

Sau khi chia tay người yêu nổi tiếng, Công motor vẫn níu kéo, mong muốn quay lại. Thậm chí, đại gia motor này đã phải ngừng lại công việc làm ăn suốt hơn 1 tháng, dành thời gian đi lễ chùa để mong người yêu quay về. Tuy nhiên, sự bi lụy, níu tình của người yêu cũ đã không khiến Vũ Hoàng Điệp động lòng, "nữ hoàng sắc đẹp" vẫn giữ một thái độ dứt khoát khước từ. Cô chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Dù anh có thay đổi, níu kéo thì tôi cũng không suy nghĩ lại. Tôi không cần người đàn ông yếu đuối bỏ bê công việc, chỉ đi lễ chùa khấn vái để quên đi sự đau khổ và hi vọng tình yêu quay trở về…''

Không ít lâu sau vụ chia tay đình đám trên, Vũ Hoàng Điệp xuất hiện rạng rỡ ở một sự kiện đã làm dấy lên tin đồn cô bỏ Công motor là vì một đại gia khác. Tại lễ khai trương cửa hàng thời trang của người đẹp Trà Ngọc Hằng, dù vừa chia tay mối tình lâu năm nhưng Vũ Hoàng Điệp vẫn rất rạng rỡ, vui vẻ. Điều này khiến nhiều người phải thắc mắc liệu có phải chân dài này đã có niềm vui mới sau cuộc tình bị đổ vỡ? 

Bên cạnh đó, tin đồn càng được khẳng định khi cô đến dự tiệc khai trương cửa hàng của Trà Ngọc Hằng trên chiếc xe hơi sang trọng và có những cử chỉ thân thiết với một người đàn ông - chủ nhân của chiếc xe này. 

L. Châu (Tổng hợp)