ảnh 0 (sửa).jpg

Sắt - vi chất quan trọng trong thai kỳ

Trong thời kỳ mang thai, thể tích máu của người mẹ tăng khoảng 50% so với bình thường, vì thế nhu cầu về sắt tăng lên. Theo các chuyên gia, khi có thai, lượng sắt cần cho cơ thể sẽ tăng gấp đôi, khoảng 30mg/ngày. Nếu không cung cấp đủ, mẹ bầu sẽ mắc chứng thiếu máu, ảnh hưởng tới sức khỏe của cả thai nhi.

Thực phẩm luôn là nguồn bổ sung sắt an toàn và phong phú nhất cho các mẹ bầu, nhưng không phải ai cũng đảm bảo được chế độ ăn hàng ngày cung cấp đầy đủ sắt. Mẹ bầu có nhu cầu chất sắt khá cao (30mg mỗi ngày), trong khi đó chế độ ăn thường chỉ cung cấp khoảng 10mg. Vì vậy, để đảm bảo cho nhu cầu sắt mỗi ngày, việc bổ sung sắt là cần thiết.

Tuy nhiên, một số chế phẩm sắt bổ sung thường gặp một số vấn đề như: vị tanh, khó uống, gây buồn nôn, gây nóng, táo bón, bụng cồn cào… 

Nhằm khắc phục các tình trạng trên, các nhà sản xuất thuốc, thực phẩm chức năng ngày nay ứng dụng công nghệ bọc vi chất sắt tiên tiến - Lipofer, giúp mẹ bầu hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Công nghệ Lipofer bọc vi chất sắt tiên tiến 

Với công nghệ Lipofer, các phân tử sắt được làm nhỏ kích thước xuống dưới 10µm và được bọc lại bởi 2 lớp màng. Điều này giúp sắt không bị phản ứng với nước bọthay acid dạ dày gây ra vị tanh, khó chịu, buồn nôn, lượng sắt được hấp thu hàm lượng tối đa vào máu thông qua ruột non.

Công nghệ Lipofer giúp vi chất sắt được bọc lại với 2 màng. Lớp màng ngoài Starches (lớp tinh bột trơ), có đặc tính chỉ tan tại ruột non, bảo vệ các phân tử sắt không bị ảnh hưởng bởi enzym nước bọt, do đó không tạo ra vị sắt tanh khi uống. Đồng thời lớp màng Starches này cũng giúp các phân tử sắt không bị dịch acid dạ dày phân hủy nên không gây kích ứng đường tiêu hóa.

Màng Lecithin bao bên trong (hay còn gọi là màng Lipid) có cấu tạo tương tự như màng tế bào nên giúp sắt dễ dàng chui qua tế bào ruột và đi thẳng vào máu.

ảnh11111111.jpg
Cấu tạo 2 màng của sắt hướng đích. Ảnh: Công ty Cổ phần Dược phẩm An Minh

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu lâm sàng trên người được đăng tải trên tạp chí khoa học Nutrients (tạp chí khoa học quốc tế được xuất bản bởi Viện xuất bản kỹ thuật số MDPI - Thụy Sĩ), vi chất sắt được bọc với công nghệ Lipofer (sắt hướng đích) được chứng minh cải thiện tình trạng thiếu máu sau 4 tuần sử dụng.

Thiếu máu khi mang thai sẽ được xác định thông qua kết quả xét nghiệm về số lượng hồng cầu, Ferritin và Hemoglobin có trong máu của mẹ bầu. Trong đó, mẹ bầu được chẩn đoán là thiếu máu khi mang thai nếu chỉ số Ferritin < 15 ug/l và Hemoglobin < 110g/l.

ảnh 222222222.jpg
Ảnh: Công ty Cổ phần Dược phẩm An Minh

Theo nghiên cứu, việc bổ sung sắt hướng đích giúp làm tăng rõ rệt nồng độ Hemoglobin và Ferritin trong cơ thể chỉ sau 4 tuần và ổn định chỉ số Hemoglobin trong suốt quá trình mang thai.

Ứng dụng sắt hướng đích trong sản phẩm bảo vệ sức khỏe

Trên thị trường, TPBVSK Bestifer Mom được biết đến là sản phẩm hỗ trợ bổ sung sắt và các dưỡng chất thiết yếu (B12, B6) cho phụ nữ mang thai, có thành phần sắt sử dụng công nghệ bao vi nang Lipofer, được nhập khẩu từ nước ngoài. 1 gói TPBVSK Bestifer Mom có thể cung cấp 30mg sắt cho mẹ bầu, đủ lượng sắt cần thiết cho một ngày. 

ảnh 4 (sửa).jpg
Công ty Cổ phần Dược phẩm An Minh

Sản phẩm được người dùng đánh giá cao nhờ:

Công nghệ Lipofer: Thành phần sắt nguyên tố được ứng dụng công nghệ Lipofer với 2 màng bọc giúp sắt không tiếp xúc với nước bọt, ngăn phản ứng với dịch acid dạ dày. 

Nhanh, tiện lợi: Được thiết kế dưới dạng gói, vị trái cây rất dễ sử dụng. Mẹ cũng tiện lợi mang theo bên mình.

Hỗ trợ cung cấp đủ sắt cho thai kỳ: Đây là tiêu chí quan trong khi các nhà khoa học phát triển TPBVSK Bestifer Mom. Chỉ 1 có thể cung cấp gói 30mg sắt, giúp mẹ luôn đạt đủ lượng sắt mỗi ngày. Sản phẩm vừa hỗ trợ bổ sung sắt, vừa hỗ trợ giảm thiếu máu do thiếu sắt

Cam kết 3 không: Nhà sản xuất Bestifer cam kết TPBVSK Bestifer Mom không tanh vị sắt - hạn chế gây kích ứng đường tiêu hóa - hạn chế gây nguy cơ táo bón.

Tìm hiểu thêm thông tin về TPBVSK Bestifer Mom tại đây: https://www.bestifer.vn/

Thương nhân nhập khẩu và chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm An Minh

Địa chỉ: Số 35, ngõ 254, phố Minh Khai, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Website: bestifer.vn

Hotline: 0986.06.06.88

TPBVSK Bestifer Mom không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Dược phẩm An Minh)