Thường được nhìn thấy trong hình ảnh trau chốt và lịch thiệp, nhưng lần này công nương xứ Cambridge đã thể hiện sự vô tư, thoải mái của mình trong chuyến thăm Phòng thí nghiệm Lego Foundation Play ở Copenhagen, Đan Mạch.

Trong một thử nghiệm vui vẻ, công nương Kate đã chọn lao xuống từ chiếc máng trượt thay vì đi cầu thang. Cô tỏ ra rất phấn khích sau khi “hạ cánh” ở vạch đích.

Cười lớn sau khi ra khỏi cầu trượt, cô nói đùa với cánh báo chí rằng: "Các bạn đã đứng đủ xa rồi". 

Sau khi trò chuyện với các bậc cha mẹ đi cùng con ở Bảo tàng Trẻ em Copenhagen, công nương thú nhận rằng cô cảm thấy “buồn chán” và chồng cô - hoàng tử William thì rất lo lắng khi cô phải làm việc với những đứa trẻ dưới 1 tuổi bởi vì sợ rằng khi về nhà, cô sẽ muốn có thêm một đứa nữa.

{keywords}
Công nương Kate chọn đi cầu trượt thay vì đi cầu thang bộ. 
{keywords}
Cô tỏ ra vô cùng phấn khích trước trải nghiệm này. 
{keywords}
 

Cô cũng nói đùa rằng, bọn trẻ  - bao gồm hoàng tử George, 8 tuổi, công chúa Charlotte, 6 tuổi và hoàng tử Louis, 3 tuổi - rất “ghen tị” vì không thể đi cùng mẹ.

Chuyến thăm Phòng Thí nghiệm Lego nằm trong khuôn khổ chuyến thăm Đan Mạch kéo dài 2 ngày của công nương Kate nhằm thúc đẩy công việc của cô trong việc đẩy mạnh sự phát triển của trẻ em.

Chuyến thăm cũng giúp tăng cường mối quan hệ lịch sử giữa Anh và Đan Mạch. Trong ngày thứ 2, công nương Kate sẽ được tiếp đón chính thức bởi hoàng gia Đan Mạch. Cả hai sẽ cùng đi thăm một dự án do Quỹ Mary bảo trợ. Quỹ Mary được thành lập bởi công nương Đan Mạch Mary nhằm bảo vệ phụ nữ và trẻ em yếu thế khỏi bạo lực gia đình.

Đăng Dương (Theo Daily Mail)

Người phụ nữ phát hiện mình là công chúa sau 28 năm

Người phụ nữ phát hiện mình là công chúa sau 28 năm

Trong quá trình tìm kiếm cha mẹ ruột, Sarah Culberson bất ngờ phát hiện dòng dõi hoàng gia của mình.