Danh sách những người mặc đẹp nhất thế giới do tạp chí Vanity Fair tiến hành bầu chọn. Năm nay Blake Lively, Usher, Kate Middleton, Lady Gaga, công nương Anh Kate Middleton và cựu phu nhân TT Pháp Carla Bruni, những nhân vật từng được lựa chọn nhiều lần đều có tên trong danh sách đề cử.

Kết quả International Best-Dressed List 2012, chọn ra những nhân vật thời trang nhất thế giới năm nay sẽ do chính độc giả VF quyết định bằng cách click vào nút “like” trên Facebook. Danh sách cuối cùng được công bố trong số báo ra mắt đầu tháng 8 của VF. 

Đáng chú ý trong số này là công nương Anh Kate Middleton, nhân vật liên tục gây sự chú ý của truyền thông thời gian qua với cuộc cách mạng về phong cách với những trang phục gợi cảm và lịch lãm. Carla Bruni-Sarkozy, cựu phu nhân TT Pháp, người nhiều lần lọt vào danh sách cùng tên của VF tiếp tục được đề cử kỳ này.

Ngoài ra, nhiều diễn viên quen thuộc như Daniel Craig, ngôi sao của loạt phim James Bond, tài tử Leonardo DiCaprio, những mỹ nhân từng đoạt giải Oscar như Charlize Theron, Marion Cotillard, Cate Blanchett và các ca sĩ Usher, Lady Gaga, Taylor Swift... cũng là những ứng viên nặng ký.

Cùng gặp gỡ một số gương mặt tiêu biểu


Cate Blanchett

Carla Bruni-Sarkozy


Leonardo DiCaprio


Blake Lively


Daniel Craig


Lady Gaga

Carey Mulligan


Alicia Keys

Charlize Theron

Justin Timberlake

Zoë Saldana

Natalia Vodianova

KATE Middleton


Naomi Watts

Tilda Swinton


Kelly Ripa

Rooney Mara

Usher

Victoria Beckham

Diane Kruger


Marion Cotillard


Taylor Swift
Linh Anh- Theo VF