Tờ Newsweek vừa gây chấn động giới truyền thông khi dựng một bức hình tưởng tượng về cố công nương Diana ở thời hiện tại. Trong bức hình bìa này, Newsweek còn để cho cố công nương Diana gặp con dâu, công nương Kate Middleton.


Công nương Diana qua đời năm 1997 trong một tai nạn giao thông. Khi ấy bà mới 36 tuổi. Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của công nương Diana (1/7/1961-2011), tờ Newsweek đã quyết định dựng lên một bức hình tưởng tượng về bà ở thời điểm hiện tại khiến người xem cảm giác công nương Diana vẫn đang còn sống. Trong hình, bà xuất hiện tươi cười trên đường phố bên cô con dâu mới.

 

Cùng tấm hình này, Newsweek cho đăng tải bài viết về Diana do Tina Brown, Tổng biên tập Newsweek đồng thời là người viết tiểu sử về công nương chắp bút. Tina hình dung về cuộc sống hiện tại của Diana lúc này sẽ thế nào nếu như không xảy ra cái ngày định mệnh 31/8/1997 ấy.

Ít nhất là nếu còn sống, cố công nương chắc chắn sẽ có ngoại hình tuyệt vời, vẫn trẻ trung nhờ Botox và có tới 10 triệu người theo trên Twitter như tưởng tượng của Tina Brown.

Hoàng Vy - (Theo AP, People)