Công Phượng gặp chấn thương đầu gối ở trận gặp SHB Đà Nẵng (vòng 7 Night Wolf V-League 2022). Tiền đạo số 10 được các bác sĩ yêu cầu tránh vận động mạnh và dự kiến nghỉ hết giai đoạn 1 của mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, tình hình chấn thương của Công Phượng đang có những tín hiệu rất lạc quan. Thậm chí, nếu hồi phục tốt, chân sút sứ Nghệ có thể trở lại trong khoảng 2 tuần tới.

Đây là một tin rất vui với HLV Kiatisuk bởi Công Phượng luôn là át chủ bài của "Zico Thái". Dù thời gian qua Văn Toàn lấy lại cảm giác ghi bàn và có 2 trận toả sáng liên tiếp, nhưng thuyền trưởng HAGL vẫn rất chờ đợi Công Phượng.

Công Phượng có thể sớm trở lại sau chấn thương

Dĩ nhiên HLV Kiatisuk không mạo hiểm với chấn thương của học trò cưng. Công Phượng sẽ trở lại theo một lộ trình phù hợp và luôn có sự theo dõi của các bác sĩ.

Một thuận lợi với HLV Kiatisuk là vòng đấu tới HAGL được nghỉ thi đấu, trước khi trở lại với trận làm khách trước đội cuối BXH Sài Gòn.

Nếu Công Phượng kịp bình phục trước trận gặp Hà Nội ở vòng 12 V-League, trận đấu này sẽ càng trở nên rất đáng xem. Trong trường hợp tiền đạo số 10 chưa thể ra sân thì việc anh hồi phục chấn thương sớm hơn dự kiến cũng tạo nên tâm lý tốt cho đội bóng phố Núi.

Hiện tại, sau 4 trận thắng liên tiếp, HAGL nhảy vọt lên vị trí thứ 3 BXH, chỉ kém đội đầu bảng Hà Nội đúng 1 điểm. Sự trở lại của đội bóng phố Núi khiến cuộc đua tới ngôi vô địch V-League 2022 trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.