- Lần thứ 2 liên tiếp tại cúp Hoàng đế Nhật Bản, Công Phượng đã có tên trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên tiền đạo người Việt Nam vẫn “tịt ngòi”, trong trận Mito Hollyhock nhận thất bại đậm trước Shimizu.

Trong trận đấu ở vòng 2 Cúp Hoàng đế Nhật giữa Shimizu S-Pulse và Mito Hollyhock, đội bóng của tỉnh Ibaraki tiếp tục tạo cơ hội cho Công Phượng được đá chính ngay từ đầu. Trước đó, ở trận ra quân, Công Phượng đã được đá chính nhưng anh không thể ghi bàn đầu tiên cho riêng mình kể từ ngày sang Nhật Bản.

{keywords}

Công Phượng vẫn chưa có bàn thắng kể từ ngày sang Nhật Bản thi đấu

Lần này cũng vậy, dù được trao cơ hội thể hiện mình nhưng Công Phượng chơi khá mờ nhạt. Shimizu với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm cao độ đã sớm dẫn trước 2-0 chỉ sau 24 phút tranh tài. Sang hiệp 2, Công Phượng đã bị thay ra. Những phút còn lại, Shimizu ghi thêm một bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 3-0, qua đó loại Mito Hollyhock khỏi giải đấu.

Như vậy, trong cả hai lần được đá chính tại cúp Hoàng đế Nhật Bản, Công Phượng đều “tịt ngòi”. Không thể hiện được nhiều ở sân chơi này, tiền đạo người Việt Nam khó được trao cơ hội tại J.League 2.

Cũng tại vòng 2 cúp Hoàng đế, trong khi Mito Hollyhock dừng chân, đội bóng của tiền vệ Tuấn Anh là Yokohama đã đánh bại V-Varen Nagasaki 2-1 sau 120. Đây là trận đấu mà Tuấn Anh đã được đăng ký dự bị. Tại vòng 3, Yokohama sẽ đối đầu đội bóng đang chơi ở J.League 3 là AC Nagano Parceiro.

S.N