Cả hai cầu thủ của HAGL đều không có trong danh sách đăng ký thi đấu của hai CLB Nhật Bản gồm Yokohama FC đối đầu Mito Hollyhock.

Chiều nay, Yokohama và Mito Hollyhock sẽ có cuộc đối đầu nhau tại vòng 17 J-League 2. Đây là trận đấu thủ hút được sự chú ý từ NHM Việt Nam, lý do là vì đây chính là hai CLB mà Tuấn Anh và Công Phượng đang khoác áo.

Tuy vậy, sự mong mỏi của NHM Việt Nam đã không được đáp ứng khi bộ cầu thủ thuộc biên chế HAGL đều không có trong danh sách đăng ký thi đấu vào chiều nay.

{keywords}
Cả Công Phượng và Tuấn Anh đều không có tên trong danh sách thi đấu chiều nay

Đây cũng là điều không quá khó hiểu, bởi Tuấn Anh cùng Công Phượng vừa trở về từ chuyến tập trung cùng với ĐT Việt Nam. Bản thân Công Phượng thậm chí còn bị dính chấn thương. Do đó, Yokohama và Mito Hollyhock quyết định không đăng ký là nhằm giúp hai cầu thủ này có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Trước đó, ngay sau trận chung kết giải Tứ hùng trên đất Myanmar với Singapore, Công Phượng và Tuấn Anh đều tức tốc ra sân bay để kịp hội quân với Mito Hollyhock và Yokohama FC vào sáng hôm sau.

Kể từ khi sang Nhật, tiền đạo Công Phượng đã được ra sân thi đấu khoảng 7 phút ở cuộc chạm trán Giravanz Kitakyushu hôm 7/5 và thường xuyên có tên trong danh sách dự bị của đội bóng này những vòng đầu vừa qua.

Về phía Tuấn Anh, đến nay tiền vệ này chưa được đăng ký tham dự bất kỳ một trận đấu nào tại J-League 2 của Yokohama FC.

Theo bongdaso