- Kể từ khi HLV Đức Thắng dẫn dắt FLC Thanh Hoá, Tiến Dũng chưa một lần được ra sân. Tiếp HAGL trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 Nuti Cafe V-League chiều nay, thủ thành Thanh Hoá nhiều khả năng vẫn phải ngồi dự bị.

Tiến Dũng dù tập luyện chăm chỉ và luôn khát khao được thể hiện mình nhưng anh vẫn chưa được HLV Đức Thắng tin tưởng tuyệt đối, khi anh không có phong độ tốt bằng Thanh Thắng.

Ở trận gần nhất trên sân Hàng Đẫy, Thanh Thắng đã có tới 4 lần phải vào lưới nhặt bóng, và đó là cơ sở để Tiến Dũng có thể hi vọng vào lần đầu tiên bắt chính dưới thời HLV Đức Thắng.

{keywords}
Tiến Dũng nỗ lực tập luyện nhưng anh chưa thể ghi điểm với HLV Đức Thắng

Tuy nhiên, có vẻ HLV Đức Thắng vẫn sẽ trao cơ hội cho Thanh Thắng khi tiếp HAGL. Ở buổi tập trước trận gặp đội bóng phố Núi, Thanh Thắng vẫn là người xuất hiện nhiều trong khung thành đội bóng xứ Thanh.

Khó có cơ hội cho Tiến Dũng, trong khi đây sẽ là trận mà Công Phượng quyết tìm lại cảm giác ghi bàn sau 1 vòng đấu “tịt ngòi”. Vấn đề thể lực đã được tiền đạo xứ Nghệ cải thiện rõ rệt ở vòng đấu trước, vấn đề còn lại với Công Phượng chỉ là anh cần chơi hiệu quả hơn, ít rườm ra hơn.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 10 V-League

Cũng tại vòng 10 V-League, trên sân Vinh, đội chủ nhà SLNA sẽ tiếp đón Hà Nội FC – đội chưa thua trận nào ở mùa giải năm nay. Sau 9 vòng đấu, SLNA đứng thứ 13 trên BXH với vỏn vẹn 7 điểm, kém Hà Nội FC tới 16 điểm. Quá khó cho đoàn quân của HLV Đức Thắng, dù chỉ là mục tiêu có điểm trên sân nhà.

Ở các trận đấu đáng chú ý khác, Hải Phòng sẽ tiếp Than Quảng Ninh trong trận derby Đông Bắc bộ. TPHCM của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng gặp Quảng Nam, còn Khánh Hoà tiếp đội cuối bảng Nam Định.

Huy Phong

Video Bình Dương đánh 5-1 Sài Gòn:

Ông Nguyễn Xuân Gụ từ chức Phó Chủ tịch VFF

Ông Nguyễn Xuân Gụ từ chức Phó Chủ tịch VFF

Sau sự cố gây xôn xao dư luận vừa qua, sáng nay, Phó Chủ tịch truyền thông VFF Nguyễn Xuân Gụ đã nộp đơn từ chức lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

CLB TPHCM: Công Vinh đi rồi, HLV Miura trụ được bao lâu?

CLB TPHCM: Công Vinh đi rồi, HLV Miura trụ được bao lâu?

Dù được chính tân chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng khẳng định sẽ tiếp tục tín nhiệm, nhưng với thành tích bết bát ở thời điểm hiện tại rất khó để HLV Miura ăn nói với CLB TPHCM...

HAGL: Chạnh lòng chuyện thưởng, bầu Đức làm sao đây?

HAGL: Chạnh lòng chuyện thưởng, bầu Đức làm sao đây?

Những gì mà Xuân Trường, Công Phượng cùng các đồng đội làm được vượt quá sự mong đợi của bầu Đức. Và khi HAGL bay cao, nhiệm vụ của ông chủ đội bóng phố Núi lại nặng nề...

Công Phượng chưa hay, bỗng lại hên cho HAGL

Công Phượng chưa hay, bỗng lại hên cho HAGL

Chuỗi trận đấu bất bại của HAGL đã kéo dài sang con số 7, một con số quá ấn tượng trong điều kiện đội bóng phố Núi không nhận được nhiều sự đóng góp của Công Phượng suốt 9 lượt trận đã qua...