Công Phượng đã có Viên Minh...

Không còn ồn ào như những cuộc tình như thời “trẻ trâu”, Công Phượng và Viên Minh đến với nhau một cách kín đáo nên khi chân sút tuyển Việt Nam 'đánh úp' bằng lễ đính hôn khiến tất cả bất ngờ, các fan dậy sóng.

Bất ngờ không phải việc Công Phượng quyết định chấm dứt đời độc thân mà ở chỗ người mà chân sút tuyển Việt Nam lựa chọn thực sự xứng đáng và đẹp đôi với CP10.

{keywords}
Năm 2020 Công Phượng có bàn thắng của cuộc đời là cô vợ Viên Minh tài sắc vẹn toàn

Chẳng bàn về gia thế, chỉ nói đến chuyện người bạn đời mà Công Phượng chọn vừa đẹp nết đẹp người, có học thức và quan trọng hơn biết lùi lại phía sau để ủng hộ cho sự nghiệp của chồng khiến nhiều đồng nghiệp phải mơ ước, ghen tị.

Có được cô vợ tài sắc vẹn toàn như Viên Minh cũng như chơi nổi bật trong màu áo CLB TPHCM sau khi trở về từ Bỉ, rõ ràng năm 2020 đối với Công Phượng thực sự thành công ngoài mong đợi.

... cần gì nữa để... viên mãn!

Kết thúc một năm thành công, như thường lệ người hâm mộ luôn mong mỏi nhìn thấy Công Phượng tiếp tục khác biệt hơn so với năm cũ. Nhưng muốn được thế, chân sút người xứ Nghệ cần phải làm và có gì để... mọi chuyện viên mãn trong năm 2021?

Điều đầu tiên chắc chắn phải là thành tích với HAGL, bởi mùa giải 2021 đang được bầu Đức coi như “xoá đi làm lại” sau khi đôn lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... lên chơi ở V-League ít năm trước.

{keywords}
nhưng để trọn niềm vui, CP10 cần giúp HAGL và bản thân bay cao mùa giải tới

Công Phượng và HAGL cần có thành tích để níu đam mê, hay cụ thể hơn là giữ lửa cho bầu Đức sau khi ông chủ đội bóng phố Núi mất nhiều năm mới trở lại và quan tâm đến đội nhà.

Không chỉ thành tích tập thể, Công Phượng cũng cần đặt cho mình mục tiêu cá nhân là một mùa giải chơi xuất sắc. Bởi chỉ có như thế chân sút người xứ Nghệ mới tìm được chỗ đứng chắc chắn ở tuyển Việt Nam cũng như tìm được danh hiệu riêng ở giải thưởng Quả bóng vàng.

Cần như thế, khi nhiều năm qua dù được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc của bóng đá Việt Nam thế nhưng chưa khi nào Công Phượng có một danh hiệu cá nhân trong cuộc bầu chọn danh giá này để thêm phần nuối tiếc.

Công Phượng vừa trải qua một năm đầy niềm vui, và giờ khi trở về mái nhà xưa được dẫn dắt, chỉ bảo từ một HLV như Kiatisuk rõ ràng là nền tảng để chân sút này bay cao.

Có hạnh phúc riêng, giờ là lúc khẳng định giá trị thật của bản thân và giúp HAGL bay cao đó sẽ là một năm viên mãn với Công Phượng.

Xuân Mơ