Uống bia pha với lòng đỏ trứng gà không chỉ kích thích tiêu hóa mà còn nâng cao sức khỏe, giúp cơ thể tăng cân nhanh chóng.

Theo khoa học, trong trứng gà có chứa nhiều protein, trong bia có chưa ancohol (tác nhân gây biến tính). Khi cho trứng gà vào bia thì trứng gà sẽ bị biến tính bởi ancohol trong bia (giống như khi đun hoặc nấu thức ăn). Lúc này trứng vừa bị biến tính ăn luôn sẽ giữ được các chất dinh dưỡng.

Trong trứng còn có avidire, đây là chất gây hại, nhưng chất này dễ dàng bị loại bỏ khi có tác dụng cơ học (bằng cách đánh lên) hoặc tác dụng nhiệt (bằng cách nấu). Vì vậy khi cho trứng gà vào bia đánh lên và uống thì sẽ hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng hơn. Thêm vào đó, bia sẽ giúp kích thích tiêu hóa khiến người uống tiêu hóa tốt hơn, hấp thu tốt hơn và tăng cân hiệu quả.

{keywords} 

Nguyên liệu:

1 lon bia

2 quả trứng gà

Cách thực hiện:

{keywords} 

Trứng gà tách lấy lòng đỏ, cho bia từ từ vào và đánh đều lên.

Với cách thực hiện vô cùng đơn giản bạn đã có ngay món thức uống vô cùng bổ dưỡng. Cùng thưởng thức ngay sau khi thực hiện để đạt hiệu quả dinh dưỡng cao nhất.

Uống bia với trứng gà đúng cách

{keywords}

Để uống bia với trứng gà đúng cách, không gây hại đến sức khỏe thì người uống cần dùng trứng gà sống đánh bia nhằm loại bỏ các chất độc trong trứng gà. Khi đánh trứng gà với bia cũng nên chọn những loại bia chuẩn, nồng độ cồn cao, tránh dùng các loại bia giả, bia kém chất lượng. Hãy xem cách phân biệt bia thật bia giả chính xác nhất, để phân biệt được các loại bia thật, bia giả và chọn cho mình loại bia tốt nhất.

Thêm phương pháp tăng cân tăng cơ hiệu quả

Ngoài công thức uống bia pha với lòng đỏ trứng gà, tại sao bạn không thể tìm đến TPCN MASS PLUS? Thân hình bạn sẽ thay đổi nhanh chóng, cân nặng được cải thiện và các cơ bắp cũng săn chắc hơn. Chỉ đơn giản với TPCN Mass Plus bạn đã có một thân hình ưng ý, thoát khỏi ám ảnh thân thể còm nhom.

{keywords} 

TPCN Mass Plus giúp tăng cân, phát triển cơ bắp

Mass Plus là thực phẩm chức năng giúp bạn tăng cân, phát triển cơ bắp được sản xuất trên nền tảng khoa học công nghệ tiên tiến bởi các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành, đột phá mới trong thành phần sản phẩm, giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, nền tảng vũng chắc cho bạn tăng cân, phát triển cơ bắp nhanh chóng.

Ngoài ra, Mass Plus còn bổ sung năng lượng cho quá trình hoạt động, tăng khả năng chuyển hóa, tổng hợp các chất trong cơ thể giúp cơ thể hấp thụ nhanh các chất dinh dưỡng hơn.

Với những tính năng ưu việt mà Mass Plus mang lại sẽ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tạo tiền đề vững chắc giúp bạn tăng cân, phát triển cơ bắp hiệu quả hơn. Nếu bạn sử dụng Mass Plus thì bạn có thể tập luyện thêm để quá trình tăng cân, phát triển cơ bắp có kết quả tốt nhất.

Để có thể cung cấp được các dưỡng chất cho cơ thể, tạo nền tảng cho việc tăng cân và phát triển cơ bắp thành phần Mass Plus bao gồm:

Hàm lượng Maltic Acid: có tác dụng tổng hợp các chất dinh dưỡng giúp cơ thể hấp thụ các chất một cách nhanh hơn. Tạo tiền đề vững chắc cho quá trình hình thành cơ bắp.

D – Ribose: giúp thúc đẩy quá trình hình thành cơ bắp, tạo nên các mô thịt nhanh chóng, tạo nền tảng hình thành cơ bắp một cách nhanh nhất và đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Maltodextrin: bột maltodextrin chứa một lượng lớn trong thành phần của Mass Plus có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa các chất, tạo cho bạn cảm giác ăn ngon hơn, giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Vanilla flavor: hương vani chiếm một lượng nhỏ trong thành phần của Mass Plus giúp tạo hương thơm, gây cảm giác thích thú cho người dùng. Ngoài ra còn cung cấp thêm một số chất dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh.

{keywords} 

Vĩnh Phú