Ảnh: Baliogo

Tháng 6/2022 Công ty Cổ phần Tập đoàn Ogo Group đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo. Theo đại diện Baliogo, thương hiệu Bali chính là “con ruột” của Ogo Group. Việc đổi tên đã thể hiện mong muốn giữ được những giá trị cốt lõi mà “người tiền nhiệm" đã làm được, đó là: mang tới những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất với túi tiền người Việt. 

Không những thế, Baliogo còn thể hiện mong muốn được vươn xa hơn trên trường quốc tế, đón nhận thêm những đơn hàng xuất khẩu giá trị. 

Theo đại diện Baliogo, sau hơn 1 năm, công ty đã ra đời hơn 65 mã sản phẩm trên thị trường, trong đó có thể kể tới như nước giặt Bali, sữa giặt Bali, nước lau sàn Bali, kem đánh răng Bali,.... Sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ thị trường kể từ khi ra mắt.

Đặc biệt, trong chương trình “Hành trình vươn xa", Baliogo ra mắt dòng sản phẩm mới trên thị trường: Sữa rửa chén tinh chất sữa gạo Nhật Bản Baliogo. 

Chương trình “Hành trình vươn xa" cũng là lời tri ân của ban lãnh đạo công ty dành cho những nhà phân phối trong hệ thống. Baliogo tổ chức chương trình quay số trúng thưởng dành cho nhà phân phối đã nhập hàng trong các tháng 4 và 5/2022. Có tới 10 giải 0,5 chỉ vàng, 2 giải 1 chỉ vàng, 1 giải 2 chỉ vàng và 1 giải 3 chỉ vàng. Đặc biệt, chiếc iphone 13 promax trị giá hơn 40 triệu đồng đã được trao tặng cho nhà phân phối miền Trung của thương hiệu.

Ảnh: Baliogo

Trong khuôn khổ chương trình “Hành trình vươn xa", nhà phân phối 3 miền của Baliogo còn có cơ hội tham quan nhà máy công nghệ xanh Baliogo ở Khoái Châu, Hưng Yên. Theo Baliogo, nhà máy hiện đang sản xuất các sản phẩm tẩy rửa, các mặt hàng tiêu dùng gia đình mang thương hiệu Baliogo. 

Ảnh: Baliogo

Với sức sản xuất 10.000 can nước giặt mỗi ngày, nhà máy công nghệ xanh Baliogo hứa hẹn mang tới những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý tới tay người tiêu dùng. 

Ảnh: Baliogo

Theo đại diện Baliogo, dự kiến nhà máy công nghệ xanh Baliogo phía Nam cũng sẽ sớm được ra mắt với mục tiêu: từ khi nhà phân phối đặt hàng tới khi nhận hàng sẽ chỉ kéo  dài 48 tiếng, đồng thời gia tăng sản lượng, hướng tới phục vụ cho các thị trường khác.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo

Địa chỉ: Villa 38 Sunrise A, Khu đô thị The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 1900636895

Bích Đào