Adnavem là một trong những công ty công nghệ logistics đã và đang mở rộng quy mô tới Việt Nam - trung tâm sản xuất mới nổi của khu vực châu Á. Với việc thành lập văn phòng tại TP.HCM, Adnavem hướng tới củng cố vị thế tại khu vực châu Á. Các văn phòng hiện có tại Singapore và Thượng Hải (Trung Quốc) đã đặt nền móng quan trọng cho việc thiết lập và quản lý mạng lưới khách hàng và đối tác tại châu Á của công ty.

"Văn phòng tại TP.HCM sẽ là yếu tố quyết định đối với sự phát triển của Adnavem tại châu Á. Việt Nam có vị trí địa lý chiến lược đối với ngành logistics cùng nguồn lao động đang ngày càng được chú trọng phát triển chuyên môn và nâng cao tay nghề. Ngoài ra, với 10 cảng nước sâu và sức chứa đủ lớn để tiếp nhận những chuyến hàng quốc tế, Việt Nam đã chứng tỏ vị thế của một quốc gia xuất khẩu hàng đầu và tiềm năng để trở thành trung tâm trong chuỗi cung ứng khu vực", ông Terry Seetoh, Giám đốc Phát triển khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Adnavem cho biết.

 Ông Terry Seetoh, Giám đốc Phát triển khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Adnavem rất kỳ vọng vào sự phát triển tại thị trường Việt Nam

Văn phòng Adnavem Việt Nam mới bắt đầu vận hành vào cuối năm 2021 nhưng đã tạo dựng được mạng lưới khách hàng nhất định, đảm bảo tăng trưởng 280% vào quý I/2022 so với quý trước đó. Văn phòng tập trung phát triển mảng kinh doanh và vận hành, thu hút cả khách hàng là nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu, có thể kể đến như Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ QNL, Công ty cổ phần XH Dace Việt Nam, Công ty cổ phần The Garden Việt Nam.

Bà Nga Lê - Quản lý phát triển kinh doanh tại văn phòng Adnavem

Adnavem xây dựng văn phòng mới với toàn bộ nhân viên là người Việt Nam hướng tới việc tận dụng và kết nối nguồn lực tại địa phương, nhằm đảm bảo sự thấu hiểu và nâng cao tối đa chất lượng dịch vụ cho khách hàng. 

Chị Nga Lê, Quản lý Phát triển kinh doanh tại văn phòng Adnavem Việt Nam, cho biết ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng tại Việt Nam đã và đang phát triển rất nhanh chóng. Tuy nhiên, Adnavem còn cung cấp giải pháp công nghệ số cho phép khách hàng cùng lúc tiếp cận nhiều nhà cung cấp cho từng dịch vụ. Adnavem mang sứ mệnh chuyển đổi ngành công nghiệp logistics trên toàn cầu, kết nối trực tiếp chủ hàng với nhà cung cấp dịch vụ logistics nhằm giúp khách hàng tối ưu chi phí và quản lý chuỗi cung ứng dễ dàng, hiệu quả hơn. 

Việt Nam có vị trí địa lý chiến lược đối với ngành logistics cùng với nguồn lao động ngày càng được chú trọng

Adnavem mang lại nền tảng SaaS giúp các đơn vị xuất nhập khẩu tự động hóa chuỗi cung ứng và quản trị công tác vận hành logistics của mình dễ dàng hơn. Với nền tảng quản lý chuỗi cung ứng của Adnavem, các chủ hàng và các đơn vị cung cấp dịch vụ logistics trên toàn thế giới có thể kết nối trực tiếp và hợp tác xuyên suốt với nhau, giúp hoạt động thương mại quốc tế trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

(Nguồn: Adnavem)