Theo chị Dung Ruby cho biết đai nịt bụng Latex sử dụng chất liệu cotton và cao su non là bước cải tiến để giảm vòng eo, hỗ trợ vòng eo của trở nên thon gọn. Đai nịt bụng định hình giảm eo cao cấp Latex dành cho những ai thích sự nhẹ nhàng êm ái, thoáng mát.

Ca sĩ Châu Khải Phong đến tham dự và chúc mừng nữ CEO Dung Ruby

Chị Dung Ruby cũng giới thiệu, sản phẩm đai nịt bụng Latex của cô có tráng một lớp cao su mỏng, mặt trong lót một lớp mềm mại, giúp phái đẹp dù có đeo liên tục cũng không bị bức bí. Bằng lực ép và duy trì nhiệt dưới da, gen nịt bụng Latex đốt mỡ nhanh bằng cơ thế tạo ra mồ hôi giúp đốt bớt mỡ thừa và giúp người dùng không quá khổ cực để có một vòng eo săn chắc. Lớp trong của Latex được làm từ nguyên liệu cao cấp giúp co giãn và đàn hồi cho những bạn tập gym, yoga hay các môn thể dục thể thao khác mà không bị nóng bí. 

 CEO Dung Ruby giới thiệu đai Latex đến với khách mời tham dự

CEO Dung Ruby nhấn mạnh, đai Latex DRB đã áp dụng thêm màng nano hấp mồ hôi, đẩy nhanh quá trình tạo nhiệt làm giảm mỡ hiệu quả gấp nhiều lần hơn so với các đai đeo Latex thông thường. Độ nóng của Latex vừa phải giúp các chị em đánh tan mỡ thừa một cách hiệu quả và nhanh giúp quá trình giảm eo bụng hiệu quả tốt hơn. 

Sản phẩm Latex có các khung xương giúp định hình cơ thể với 13 khung xương, hỗ trợ cả những người đang bị đau lưng hay thoái hóa xương. 

“Để có một vòng eo chuẩn và đẹp đẽ nhất, các chị em ngoài việc tập thể dục hay ăn uống đúng phương pháp thì có thể sử dụng thêm các sản phẩm đai Latex giúp định hình vùng bụng, tăng sự quyến rũ hơn khi mặc các trang phục dạ hội hay áo dài. Sản phẩm đai Latex là một sản phẩm cần và đủ đối với những chị em văn phòng”, chị Thùy Dung cho hay.

Cũng theo chị Thùy Dung, 13 khung xương có độ dài tới gần 30cm giúp người dùng có được chiều cao đai phù hợp với cơ thể, dùng Latex lâu sẽ đẩy vòng ngực trở nên cao và quyến rũ hơn, không gây đau và cấn khi ngồi hay cúi xuống. Nhờ ưu điểm tạo đường cong đồng hồ cát ngay lập tức sau khi cài, bạn có thể sử dụng Latex mặc hàng ngày mà không sợ lộ dưới áo sơ mi, đồ ôm hay xuất hiện thời trang trong bộ đồ tập gym. Đây cũng là sản phẩm đai đeo latex có màng nano hấp mồ hôi đầu tiên của thương hiệu DRB được cơ quan chức năng cấp giấy phép.

Chị Nguyễn Thanh Lan - y sĩ tại tỉnh Thanh Hóa chia sẻ kinh nghiệm sau khi sử dụng sản phẩm đai Latex. Theo chị Lan, sản phẩm này phù hợp với người làm việc công sở hay ngồi nhiều, ít vận động khiến vòng 2 trở nên đầy đặn. Sản phẩm đai Latex cũng có thể dùng kết hợp cho người đang muốn giảm cân, hay các bà mẹ sau sinh do ảnh hưởng quá trình mang thai mà vòng 2 trở nên sồ sề, không thể thu gọn hơn so với thời điểm trước khi mang bầu. Điều đặc biệt chính là các chị em phụ nữ hoàn toàn biến chiếc đai Latex trở thành một phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ. Có thể đính hoa hay đơm thêm vào các vòng đai những đen led chiếu sáng, tạo điểm nhấn khi tham dự bất cứ một bữa tiệc nào đó dành cho giới trẻ.

 Dung Ruby cùng khách mời tham dự chương trình ra mắt sản phẩm đai Latex

Đại diện Công ty TNHH DRB lưu ý người dùng, để có hiệu quả rõ rệt, việc sử dụng đai nịt bụng Latex DRB cần kết hợp với một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, vận động thể dục thể thao một cách phù hợp nhất bởi cơ địa mỗi người khác nhau. 

(Nguồn: Công ty TNHH DRB)