Công ty Cổ phần Giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi là một trong những công ty giao dịch hàng hóa tại thị trường tài chính Việt Nam, trực thuộc Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam.

Trong tháng 7/2021 công ty Gia Cát Lợi tổ chức cuộc thi  “Giao dịch hết mình - Nhận thưởng linh đình”, với mục tiêu là nơi cho các nhà giao dịch trong lĩnh vực Hàng hóa được tranh tài, giao lưu, học hỏi và thể hiện khả năng đầu tư. Theo công ty Gia Cát Lợi, ngay từ những ngày đầu khởi động, cuộc thi đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư trên cả nước.

Trải qua các tuần tranh tài đầy thử thách và cam go, công ty Gia Cát Lợi công bố 3 vị trí dẫn đầu. Cụ thể, giải Nhất: Anh Thái Văn Đức (78,83%); giải Nhì: Chị Nguyễn Ngọc Thiên Kim (70,74%); giải Ba: Anh Vũ Quốc Điệp (32,47%).

{keywords}
 

Theo thông tin từ công ty Gia Cát Lợi, để giành chiến thắng cuộc thi, anh Thái Văn Đức kiên trì, nỗ lực tìm kiếm cơ hội giao dịch để có thể thay đổi được tình thế. Nhờ đó, anh đã “cú lội ngược dòng” ngoạn mục khi không dẫn đầu trong các tuần trước nhưng đã vươn lên vị trí đầu bảng ở tuần cuối cùng.

Ngoài đạt được giải thưởng 80 triệu đồng tiền mặt, so với các vị trí còn lại, anh Thái Văn Đức còn nhận được 78,83 % lãi ròng từ vốn ban đầu.

Anh Thái Văn Đức đã chia sẻ, “Khi nhận được thông báo của công ty Gia Cát Lợi mình là người chiến thắng cuộc thi, mình rất là vui mừng. Từ khi mình tìm hiểu giao dịch, mình thấy thực sự khó khăn. Tuy nhiên sau khi mình tham gia cuộc thi, mình cảm thấy sẽ có được cơ hội ứng dụng những kiến thức mình đã có từ những phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật và việc quản trị vốn của mình để giao dịch sao cho hợp lý và lợi nhuận. Và đây cũng là cơ hội đề mình rèn lại các kỹ năng mà mình đã trang bị trong hơn 1 năm qua”.

{keywords}
 

Ông Lương Tuấn Vũ - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi, cho hay: “Tuy là năm đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thi đã thu hút nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư từ khắp mọi miền Tổ quốc. Trong thời gian sắp đến, chúng tôi sẽ luôn không ngừng phấn đấu để giữ vững vị trí top đầu trong thị trường Giao dịch hàng hoá này”.

“Chúng tôi sẽ thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo về phân tích cơ bản và phân tích kỹ thuật, giúp nhà đầu tư ngày càng hoàn thiện phương pháp giao dịch của mình. Kết quả của cuộc thi là một minh chứng rõ nét nhất về kết quả học hỏi và hoàn thiện phương pháp giao dịch của chình mình. Tôi thấy các nhà đầu tư tham gia đã rất xuất sắc với giải nhất là 78% lợi nhuận trong vòng 1 tháng. Và giải nhì cũng là 70% trong tháng, Với kết quả nhà đầu tư đem về gần 400 triệu cho bản thân và thêm các giải thưởng của công ty tôi thấy rằng đây là một cuộc thi rất gay cấn và hấp dẫn khi các thành viên tham gia có tỷ lệ % gần như sát nút nhau”, ông Lương Vũ Tuấn nói.

{keywords}
 

Công ty Gia Cát Lợi dự kiến phần trao giải sẽ được diễn ra vào ngày 07/08/2021.

Tố Uyên