image001.png

Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Kết Nối Tiêu Dùng là đơn vị chuyên cung cấp máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ ngành công nghiệp, với đa dạng mẫu mã sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, nhằm đáp ứng nhu cầu công việc của người dùng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Kết nối Tiêu Dùng được chứng nhận đại lý uỷ quyền ngành dụng cụ điện cầm tay của thương hiệu nổi tiếng Bosch (Đức)

image002.jpg
 Kết Nối Tiêu Dùng là đại lý uỷ quyền của thương hiệu nổi tiếng Bosch

Các dòng sản phẩm chính có bán tại Kết Nối Tiêu Dùng có thể kế đến như: máy khoan, máy hàn, máy mài, máy cắt... Ngoài ra, Kết Nối Tiêu Dùng còn có các thiết bị như máy móc công nghiệp, dụng cụ đo lường, dụng cụ cầm tay và các phụ kiện khác phục vụ nhu cầu thi công, lắp đặt, bảo trì chuyên nghiệp.

image003.png
Hành trình 13 năm đồng hành cùng công trình Việt của Kết Nối Tiêu Dùng

Nhân dịp sinh nhật tuổi 13, để tri ân khách hàng, Kết Nối Tiêu Dùng mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với hàng trăm phần quà tặng hấp dẫn cho khách mua hàng tại 2 cơ sở của Kết Nối Tiêu Dùng tại TP.HCM và Hà Nội. 

Đại diện công ty TNHH MTV Thương mại Kết Nối Tiêu Dùng chia sẻ, mặc dù thị trường hiện nay có nhiều khó khăn và thách thức, song công ty vẫn ưu tiên đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu. 

“Bằng sự biết ơn khách hàng sâu sắc, Kết Nối Tiêu Dùng đang ngày càng hoàn thiện nhằm mang đến dịch vụ mua sắm tốt nhất cho khách hàng như: chính sách tích điểm thành viên, chính sách mua hàng trả góp...”, đại diện công ty cho hay. 

image004.jpg
 Chính sách mua trước trả sau hấp dẫn tại Kết Nối Tiêu Dùng

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi, Kết Nối Tiêu dùng còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có thể tư vấn phù hợp và có lợi nhất cho khách hàng. Ngoài ra, chính sách phân phối toàn quốc và giao hàng nhanh chóng từ 1-2h tại TP.HCM (giờ hành chính) của Kết Nối Tiêu Dùng khiến việc mua hàng của người tiêu dùng trở nên thuận tiện, nhanh chóng.

image005.png
 Kết Nối Tiêu Dùng có bề dày 13 năm phân phối các sản phẩm công cụ dụng cụ công nghiệp

Đại diện công ty khẳng định, với mục tiêu vươn lên vị trí tiên phong trong lĩnh vực phân phối dụng cụ, công cụ, máy móc công nghiệp và tăng tính tiếp cận cho người tiêu dùng tại Việt Nam, Kết Nối Tiêu Dùng đang có kế hoạch mở rộng hơn nữa mạng lưới hệ thống Showroom hiện đại, chuyên nghiệp, cùng gian hàng online với hàng ngàn sản phẩm sẵn sàng giao đến khách hàng trong thời gian sớm nhất. 

Công ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng

- Trụ sở chính tại TP. HCM: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.

- Chi nhánh Hà Nội: 68 Ngõ 8 Cầu Tó, Thanh Trì, Hà Nội.

+ Điện thoại: (028) 3975 6686

+ Di động: 0933 075 786

- Website: ketnoitieudung.vn

- Fanpage: Kết Nối Tiêu Dùng

- Youtube: Kết Nối Tiêu Dùng

- Zalo: Công ty Kết Nối Tiêu Dùng

- Email: ketnoitieudung@gmail.com

Lệ Thanh