Theo truyền thông Hàn Quốc, một kênh YouTube đã đăng đoạn video ngắn tuyên bố rằng cặp đôi đình đám xứ Hàn Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ sớm ly hôn vào tháng 4.

Theo nội dung được lan truyền, Hyun Bin mê cờ bạc và nợ nhiều tiền nên Son Ye Jin đã không thể nhẫn nhịn và sẽ ly hôn anh.

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn hồi tháng 3/2022.

Ngay lập tức, công ty quản lý của Hyun Bin, VAST Entertainment đã đưa ra một tuyên bố lên án những tin đồn thất thiệt đang được lan truyền.

"Nội dung đang lan truyền là vô lý và không đúng sự thật. Chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi các tin giả được lan truyền về nghệ sĩ. Khi tin tức này không đúng sự thật, chúng tôi sẽ yêu cầu các nguồn đăng tin phải gỡ bỏ. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và nhờ pháp luật can thiệp nếu cần thiết".

Trong khi đó, công ty quản lý của Son Ye Jin, MS Team cũng đưa ra thông báo: “Đây là một tin giả vô lý. Chúng tôi sẽ xem xét các biện pháp để xử lý”.

Dù chỉ là tin đồn vô căn cứ nhưng đoạn video đã thu hút hơn 300.000 lượt xem, gây tổn hại không nhỏ đến hình ảnh của cặp đôi Son Ye Jin - Hyun Bin.

Công ty quản lý của cặp đôi bác bỏ tin đồn cả hai sẽ ly hôn.

Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn vào tháng 3/2022 sau hơn 1 năm công khai tình cảm. Cả hai đón con trai đầu lòng hồi tháng 11 cùng năm.

Son Ye Jin sinh năm 1982, ghi dấu với phim Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến... Hyun Bin được yêu thích nhờ các phim như Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống, Khu vườn bí mật... 

Hiện, cặp đôi là những nghệ sĩ hạng A của làng giải trí xứ kim chi và luôn có mặt trong danh sách những nghệ sĩ nhận cát-sê 'khủng'.

Huyn Bin - Son Ye Jin tình cảm trong trích phim 'Hạ cánh nơi anh':