Cụ thể, sáng 24/2, trang Dispatch đưa tin G-Dragon (BIGBANG) đang hẹn hò với Jennie (BLACKPINK) lập tức gây xôn xao trên các diễn đàn showbiz. Theo đó, cặp đôi đã hẹn hò được hơn 1 năm và hẹn hò riêng tại villa cao cấp của G-Dragon tại Hannam-dong, thủ đô Seoul. 

{keywords}
Hai ngôi sao đình đám được loan báo đã yêu nhau hơn 1 năm.

Theo Dispatch, chuyện hẹn hò của cặp đôi không phải chuyện bí mật do nội bộ YG Entertainment đều biết và các trợ lý giúp cả 2 hẹn hò. Jennie hoàn thành lịch trình, hẹn hò tại nhà G-Dragonl rồi sau đó trở về. Quản lý của Jennie hoặc G-Dragon đưa đón cô khi đến nhà anh.

G-Dragon và Jennie quen biết nhau từ năm 2012 khi Jennie đã đóng vai chính trong MV That XX của G-Dragon. Cô từng biểu diễn với đàn anh từ khi chưa bắt đầu. Năm ngoái, tin đồn hẹn hò từng xuất hiện khi G-Dragon tới thăm trường quay MV của BLACKPINK. Anh đến không chỉ là động viên đàn em mà còn vì tình cảm riêng dành cho Jennie.

Trang Dispatch tung một loạt ảnh chứng minh Jennie rời khỏi nhà G-Dragon sáng 31/1 - ngày diễn ra concert online THE SHOW của BLACKPINK. Xe của G-Dragon đỗ ở gần nơi diễn ra concert cũng được trang này chụp lại..

{keywords}
G-Dragon và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò 1 năm, công ty quản lý lên tiếng
{keywords}
 Jennie rời khỏi nhà G-Dragon vào sáng 31/1 - ngày diễn ra concert online THE SHOW của BLACKPINK.
{keywords}
Xe của G-Dragon đỗ gần nơi tổ chức chương trình.

Không chỉ nhân viên của YG biết về quan hệ tình cảm của cặp đôi mà mẹ của G-Dragon cũng biết về mối quan hệ này và tỏ ra yên tâm về cặp đôi.

Trước thông tin đang gây xôn xao, YG - công ty chủ quản của cặp đôi đã chính thức lên tiếng phản hồi: "Chúng tôi không thể xác minh điều gì liên quan chuyện hẹn hò của G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK). Đây là chuyện riêng tư của các nghệ sĩ".

MV THAT XX - G-DRAGON:

G-Dragon sinh năm 1988, tên thật là Kwon Ji-yong. G-Dragon được đào tạo trong sáu năm, từ năm 12 tuổi tại YG Entertainment và ra mắt vào năm 2006 với tư cách là thủ lĩnh nhóm Big Bang. Anh còn được mệnh danh là "Ông hoàng K-pop".

Jennie, sinh năm 1996, tên thật là Jennie Kim, là người Hàn Quốc. Cô là ca sĩ, rapper chính và hát phụ trong nhóm nhạc nữ Blackpink do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý. Đây cũng là một trong những nhóm nhạc đình đám nhất Hàn Quốc mang tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới ngày càng rộng lớn.

H.N

Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò ở sân golf

Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò ở sân golf

Cặp sao hạng A chơi golf ở Gimpo. Nguồn tin cho biết cả hai có nhiều cử chỉ tình cảm và ngọt ngào.