Trong khi nhiều DN đang lao đao do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần dược mỹ phẩm thiên nhiên True Natural Việt Nam vẫn công bố hoạt động hiệu quả nhờ mạnh dạn áp dụng mô hình kinh doanh dựa trên nền tảng 4.0.

{keywords}
True Natural Việt Nam khẳng định thu hút sự tin tưởng và đồng hành từ phía các đối tác kinh doanh và khách hàng

Cuối tháng 4/2021 True Natural Việt Nam cũng chia sẻ thông tin tặng thưởng đối tác gần nửa tỉ tiền mặt. Với tinh thần tri ân độc đáo, True Natural Việt Nam lại tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tặng thưởng đối tác kinh doanh bằng tiền và nhiều hiện vật có giá trị cao trong tháng 5/2021 với con số chi thưởng lên đến gần 800 triệu đồng.

{keywords}
True Natural Việt Nam vinh danh các đối tác kinh doanh bằng nhiều quà tặng và tiền mặt có giá trị

Trước đó, cuối tháng 3/2021 công ty True Natural Việt Nam đã đăng tải những hình ảnh về lễ ký kết hợp tác chiến lược, công bố MC Trấn Thành trở thành Tân Giám đốc Điều hành True Natural Việt Nam.

{keywords}
 Trấn Thành hiện đang là Giám đốc Điều hành của Công ty True Natural Việt Nam

True Natural Việt Nam được biết đến là công ty uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thương hiệu sản phẩm Đông y & Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ở Việt Nam. DN thu hút được nhiều sự hợp tác chuyên sâu của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Đông y dược cổ truyền cùng với nhiều bác sỹ, chuyên gia tu nghiệp tại nước ngoài, tiếp thu những tinh hoa y học hiện đại trên thế giới. Công ty cam kết mang đến những sản phẩm có tính năng vượt trội, độ an toàn cao nhất đến người tiêu dùng.

Công ty True Natural Việt Nam cũng khẳng định “kim chỉ nam” trong quá trình hoạt động là luôn luôn chăm lo cho đời sống nhân viên và đối tác kinh doanh, coi đây là nhiệm vụ hàng đầu để xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và khủng hoảng kinh tế đáng lo ngại như hiện nay.

Phương Dung