Một trong số những cái tên xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại của BĐVN và Thái Lan sẽ có cơ hội đối đầu với nhau một lần nữa khi Bình Dương gặp SCG Muang Thong Utd vào ngày 23/1 tới trong khuôn khổ chuyến du đấu Asean Tour. Và trận đấu này, sẽ do báo SGGP tổ chức trên sân Thống Nhất...

SCG Muang Thong Utd không phải là cái tên xa lạ gì đối với người hâm mộ BĐVN khi đội bóng này đang sở hữu rất nhiều hảo thủ của Thái Lan trong đội hình.

{keywords}

Cụ thể hơn, vào lúc này đội trưởng của ĐTQG, đội trưởng U23 Thái Lan là Thonglao cũng như Sarach Yooyen, cùng với Thonglao chính là những ngôi sao sáng nhất của SCG Muang Thong Utd.

Nếu như không có gì thay đổi, tất cả những cái tên này sẽ có mặt trong thành phần của CLB thành công bậc nhất trong lịch sử Thai-League đến TP.HCM để đụng độ với Bình Dương - một đội bóng cũng thành công không kém tại V-League.

Đây sẽ là một trận đấu đáng xem, khi những hảo thủ của bóng đá Thái Lan - Việt Nam từng đối đầu với nhau trên sân cỏ nhiều năm qua như Công Vinh, Tấn Tài, Thonglao, Dangda sẽ có cơ hội "giải quyết ân oán" vào lúc 18h30 tối 23/1 tới.

Trước khi bước vào trận đấu chính thức, Teerasil Dangda, Thonglao cũng sẽ tham gia một số hoạt động giao lưu bóng đá với các em nhỏ các trường học trên địa bàn TP.HCM.

M.A