- Vừa hoàn tất cú ăn ba cùng Bình Dương, tiền đạo người xứ Nghệ đã tranh thủ về quê thăm gia đình, bạn bè đồng thời chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt...

Ngay sau trận chung kết siêu cúp Quốc gia, và cùng đội nhà chiến thắng trước HN.T&T trên sân Thanh Hóa, Công Vinh đã tranh thủ về lại Nghệ An để thăm mẹ, cũng như họ hàng.

Và tại Vinh, chân sút của ĐTVN đã tranh thủ cùng mẹ Tuệ tổ chức mua đồ đạc để làm một buổi phát quà từ thiện nho nhỏ dành cho những gia đình khó khăn tại quê nhà.

Cũng như nhiều lần trở về quê khác, Công Vinh đã không quên ghé thăm và mua quần áo cho người bạn thân bị khuyết tật từ thủa bé của mình.

Trên trang cá nhân của mình, chân sút người xứ Nghệ cũng đã bày tỏ sự tiếc rẻ đối với khả năng làm thủ môn khi chia sẻ "nếu không bị câm điếc biết đâu..."

Đây không phải lần đầu tiên CV9 đi làm từ thiện một cách rất âm thầm như thế, khi liên tục cùng bà xã Thủy Tiên có những chuyến đi đầy ý nghĩa, mà theo như anh là "rất vui vì góp một phần rất nhỏ cho xã hội" của mình.

Sau khi về thăm nhà, tiền đạo của Bình Dương sẽ quay trở lại đất Thủ để tiếp tục tập luyện cùng đội nhà cho tới tận ngày 28 tết mới nghỉ...

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

M.A