Gà trống London vừa có trận đấu cực thành công tại Etihad, đả bại Man City 3-2 dù chỉ kiểm soát bóng 28%. Chiến thắng càng đáng giá với Tottenham khi họ để thua cả 3 trận liên tiếp trước đó.

{keywords}
Có lẽ  Hojbjerg không biết ông thầy đang dang tay muốn ôm chia vui...
{keywords}
... nên mới 'phũ phàng' lướt qua như thế!

Harry Kane chói sáng với cú đúp bàn thắng, trong đó có pha lập công vào những giây bù giờ cuối trận càng khiến thầy trò Conte ăn mừng phấn khích và cảm xúc hơn.

Sau tiếng cõi mãn cuộc, Conte hân hoan vào sân ôm hôn các cầu thủ của mình. Tuy nhiên, ông gặp tình huống khó đỡ, ‘đứng hình’ trước màn đối xử ‘phũ’ của Hojbjerg.

Chẳng là khi nhà cầm quân này đang hân hoan mở rộng vòng tay hướng đến ôm Hojbjerg thì tuyển thủ Đan Mạch lại... quay lưng bỏ đi.

Không loại trừ, hành động của tiền vệ này chỉ là tình cờ. Anh có lẽ không nhìn thấy Conte trước khi bước đi.

{keywords}
Hojbjerg trước đó cho thấy rất 'nể' Conte nên hẳn giữa họ không có vấn đề gì

Tuy nhiên, người hâm mộ không khỏi bàn tán về nó. Họ thắc mắc, phải chăng giữa Hojbjerg và Conte có khúc mắc, mâu thuẫn gì nên anh không thèm ăn mừng với ông thầy của mình.

Tất nhiên, HLV Conte còn lâu mới hài lòng với Hojbjerg ở trận Tottenham 2-3 Southampton. Ông đã thay anh ra ở phút 58 để trao cơ hội cho tân binh Rodrigo Bentancur trận ra mắt Premier League.

Nhà cầm quân này được tiết lộ đã “gào lên vì thất vọng” sau khi Hojbjerg thực hiện một vài đường chuyền cầu thả.

Dù vậy, có thể thấy giữa họ không có vấn đề gì, Hojbjerg chơi cực tốt trong trận thắng Man City. Trước đó, anh cũng khen ngợi HLV Conte đã mang đến không khí, tinh thần mới cho đội.

L.H

 

Conte tiết lộ chiêu đánh gục Man City

Conte tiết lộ chiêu đánh gục Man City

Tottenham của Conte có chiến thắng 3-2 đầy ấn tượng trên sân nhà Man City khiến Premier League kịch tính ở cả cuộc đua ngôi vương lẫn top 4.

Harry Kane muốn làm nhất điều này sau khi gieo sầu Man City

Harry Kane muốn làm nhất điều này sau khi gieo sầu Man City

Chân sút 28 tuổi vỡ òa cảm xúc khi ghi bàn ở những giây bù giờ giúp Tottenham thắng kịch tính 3-2 Man City ngay tại Etihad.

Harry Kane rực sáng, Tottenham thắng siêu kịch tính Man City

Harry Kane rực sáng, Tottenham thắng siêu kịch tính Man City

Trong ngày thi đấu bùng nổ của Harry Kane với cú đúp, Tottenham đã tạo nên cú sốc lớn khi quật ngã Man City 3-2 ngay tại Etihad.