- Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Conte chạy ùa vào sân chúc mừng học trò và bỏ qua màn bắt tay với HLV đối thủ như thông lệ.

Mối quan hệ giữa Conte Mourinho gần đây luôn khá căng thẳng, với những phát ngôn mang tính khiêu khích được chiến lược gia người Bồ phát đi.

Chính vì thế, ngay sau khi trọng tài Anthony Taylor thổi tiếng còi mãn cuộc, Conte chạy ngay vào sân chia vui cùng các học trò và bỏ qua màn bắt tay với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Conte ăn mừng sau trận

Khi nhận câu hỏi từ phóng viên về việc phớt lờ cái bắt tay xã giao với Mourinho, Conte đáp lại: "Nó đâu quan trọng. Điều cốt yếu là chúng tôi đã giành chiến thắng.

Bạn cần phải tôn trọng những gì xảy ra trên sân cỏ, chứ không phải chuyện tào lao bên ngoài."

Về phần mình, HLV Mourinho cũng xác nhận: "Conte biến mất rất nhanh nên tôi quay ra bắt tay với các trợ lý của ông ta như bình thường."

Chiến thắng giúp Chelsea lên tinh thần sau chuỗi ngày khó khăn. Conte chia sẻ thêm: "3 điểm hôm nay rất quan trọng. Đá với MU luôn là trận cầu lớn. Chúng tôi biết rõ sức mạnh của đối thủ.

Trận thắng này giúp các cầu thủ của tôi tăng thêm sự tự tin. Toàn đội đã thể hiện được khát vọng và quyết tâm giành chiến thắng."

* Anh Tuấn